Huyền thoại WWE hé lộ cái tên đủ sức thuyết phục "quái thú" Lesnar trở lại UFC

16:30 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnBill Goldberg, đô vật huyền thoại WWE cho rằng ngoài Conor McGregor, không ai có thể khiến Brock Lesnar có hứng thú trở lại lồng sắt Octagon.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên The Fighter and The Kid, Bill Goldberg, đô vật huyền thoại WWE tiết lộ Brock Lesnar đã sẵn sàng cho lần trở lại UFC thông qua cuộc đại chiến với Jon Jones. Tuy nhiên, theo Goldberg, việc Jon Jones đối mặt với án phạt cấm thi đấu 4 năm vì dương tính chất cấm ngay trước thềm sự kiện UFC 214 đã phá vỡ kế hoạch tái xuất lồng Octagon của Lesnar.

lasnar

 Lesnar đã không thể trở lại UFC theo dự định vì scandal chất cấm của Jon Jones.

"Tôi nghĩ Lesnar đã có kế hoạch trở lại UFC. Mặc dù vậy, vụ việc cách đây gần 1 tháng trước (Jon Jones dương tính chất cấm) đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch của Lesnar. Bởi nếu không phải là Jon, không một ai đủ sức thu hút Lesnar trở lại UFC. Không một ai khiến cậu ấy có hứng thú thi đấu. Conor McGregor, đúng rồi, tôi nói Conor bởi cậu ấy luôn mạnh mồm khi nói đến tất cả những đô vật ở WWE," Goldberg cho hay.

Dĩ nhiên, khả năng Lesnar trở lại đối đầu với McGregor là gần như không thể xảy ra bởi sự chênh lệch giữa 2 hạng cân là xa vời vợi. Nếu Lesnar thật sự không trở lại lồng sắt Octagon thì đây quả là điều đáng tiếc cho NHM lẫn phía UFC. Nên nhớ rằng, cựu vô địch UFC heavyweight là một trong 3 võ sỹ (McGregor, Rousey) mang về lợi nhuận nhiều nhất từ những trận đấu "pay-per-view" (truyền hình trả tiền) trong lịch sử UFC.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 16:00 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục