Huyền thoại WWE được vinh danh ở đại lộ danh vọng Hollywood

15:48 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnSau 15 năm cống hiến cho nền điện ảnh Hollywood, Dwayne "The Rock" Johnson đã chính thức được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng.

Hôm 13/12 vừa qua, Dwayne "The Rock" Johnson đã nhận vinh dự gắn ngôi sao thứ 2.624 trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Một thành quả xứng đáng cho Dwayne Johnson sau 15 cống hiến cho nền điện ảnh Hollywood.

"Đây là khoảnh khắc vĩ đại và quan trọng nhất đối với tôi," nam diễn viên Fast and Furious chia sẻ.

therock

 Huyền thoại WWE được vinh danh ở đại lộ danh vọng Hollywood

Trong năm vừa qua, nam diễn viên 45 tuổi này đã lần lượt đóng vai chính trong phim "Baywatch" và "The Fate of the Furious", "Fast and Furious 8". Năm 2019, anh sẽ tiếp tục góp mặt trong "Fast and Furious 9".

Theo ước tính từ Forbes, Dwayne Johnson đứng thứ 2 trong top 10 nam diễn viên kiếm tiền 'khủng' nhất thế giới trong năm vừa qua với con số 65 triệu USD.

Được biết, The Rock (nghệ danh của Dwayne Johnson ở WWE) là người thứ hai trong làng đô vật giải trí nhận được vinh dự trên. Trước đó, Vince McMahon cũng được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng vào năm 2011.

wwe

 The Rock sở hữu lượng fan đông đảo ở WWE.

Dwayne Johnson lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình WWE năm 1996 trong loạt đấu Survivor với biệt danh Rocky Maivia. Năm 1997, anh đổi tên thành The Rock và kể từ đó trở thành một trong những đô vật được hâm mộ nhất nhì WWE.

Lần xuất hiện gần đây nhất của The Rock tại WWE là ở sự kiện WrestleMania 32, khi anh đánh bại Erick Rowan sau 6 giây.

Hiện The Rock đang hợp tác cùng đạo diễn Stephen Merchant để cho ra bộ phim "Fighting With My Family" - tác phẩm dựa trên cuộc đời của nữ đô vật Paige.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:25 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục