Huyền thoại WWE có thể vắng bóng ở WrestleMania 34

17:36 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnChris Jericho, một trong những đô vật huyền thoại của WWE nhiều khả năng không thể góp mặt ở WrestleMania 34 vì kẹt lịch diễn với Fozzy.

Bên cạnh sự nghiệp đô vật chuyên nghiệp, Chris Jericho được đông đảo người hâm mộ biết đến với tư cách ca sỹ chính của ban nhạc Fozzy. Khi không bận rộn với lịch diễn, Jericho trở lại WWE và thi đấu biểu diễn trong vài tháng.

wwe

 Huyền thoại sống của WWE có thể vắng bóng ở WrestleMania 34 vì kẹt lịch diễn với Fozzy.

Mới đây, cựu vô địch WWE champion đã tiết lộ kế hoạch tour diễn sắp tới của mình với ban nhạc Fozzy trên Twitter. Trong đó, đáng chú ý là ngày 28 tháng 1 và 8 tháng 4. Theo đó, ngày 28 tháng 1 là ngày WWE diễn ra sự kiện Royal Rumble. Trong khi 8 tháng 4 là thời điểm WrestleMania - sự kiện đình đám nhất diễn ra ở New Orleans, Louisiana.

Việc góp mặt cùng ban nhạc Fozzy đồng nghĩa với khả năng Jericho tái xuất ở một trong hai sự kiện trên của WWE là rất thấp. Được biết, lần thượng đài gần nhất của đô vật 47 tuổi này ở WWE là góp mặt trận triple threat với Kevin Owens và AJ Styles.

Liên quan đến WrestleMania 34, nhiều nguồn tin cho hay rất có thể sự kiện này sẽ đánh dấu sự trở lại của The Undertaker trước khi chính thức nói lời giã từ sự nghiệp.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:10 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục