Huyền thoại UFC “lên đồn” vì hành hung vợ

10:52 Thứ sáu 01/03/2019

Huyền thoại UFC Matt Hughes mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành hung vợ. Tuy nhiên, anh lại một mực phủ nhận những cáo buộc nhắm về phía mình.

Matt Hughes là cựu vô địch hạng cân welterweight UFC, người được xem là huyền thoại của UFC khi dành được danh hiệu Hall of the Fame với thành tích 45 trận thắng. Tháng 6/2017, Matt Hughes đã gặp một tai nạn giao thông và kể từ đó cuộc đời anh gần như đã thay đổi mãi mãi.

ufc

 

Sau tai nạn, anh gần như trở thành một con người khác và thay đổi tính nết. Hughes thường xuyên hành hung vợ mình kể cả lúc có nhiều người ở đó. Thậm chí có lần Hughes đã bóp cổ vợ và đòi mật khẩu kho súng. Vợ anh cũng cáo buộc anh đang có quan hệ với một người phụ nữ khác.

Ngoài vợ, Hughes còn hành hung cả người em trai của mình và thường xuyên đập phá đồ đạc trong nhà. Mới đây, Matt Hughes đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội hành hung vợ. Anh phải chịu sự giám sát nghiêm ngặt và nhiều lệnh quản chế khác. Được biết, chính em trai của Hughes là người báo cho cảnh sát để bắt anh mình

ufc-2

 

Tuy nhiên, Matt Hughes lại lên Instagram để phản bác những cáo buộc không hay về mình

Anh viết: “Kể từ tai nạn tàu hỏa, cuộc sống của tôi đã thay đổi mãi mãi. Đó thật sự là địa ngục Những thử thách mà tôi phải đối mặt còn lớn hơn rất nhiều so với thời tôi chiến đấu trong lồng sắt. Tôi không phải là người như vậy mặc dù tôi đã cố tỏ ra bình thường.

Tôi hiểu rằng thật không vui khi dạy một người đàn ông trưởng thành học cách làm lại mọi thứ. Tôi hiểu rằng tôi là một gánh nặng cho những người xung quanh. Tôi hiểu rằng tôi là một sự bất tiện cho gia đình tôi.

Cuộc hôn nhân của tôi không hoàn hảo lâu trước khi xảy ra tai nạn, nhưng không bao giờ, không bao giờ và sẽ không làm hại thể xác những người thân của mình”.

Hoài Phương | 10:22 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục