Huyền thoại tức giận: 'Đó không phải Liverpool'

08:48 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnThe Kop dù lên ngôi nhưng không thể có được màn trình diễn thuyết phục trước đối thủ.

Trận tranh Siêu cúp châu Âu 2019 đã kết thúc nhưng vẫn còn đó nhiều câu chuyện được giới chuyên môn rất quan tâm. Dù có màn chạy đà hoàn hảo bằng việc thắng Norwich City 4-1, thế nhưng "Lữ đoàn đỏ" đã không thể có được thế trận tốt trước Chelsea.

Thậm chí, The Blues mới là những người mở tỉ số trước do công của Olivier Giroud. Phải nhờ tới sự tỏa sáng cá nhân của Sadio Mane, The Kop mới kéo trận đấu vào loạt luân lưu. Tammy Abraham là người duy nhất sút hỏng và đội bóng của HLV Jurgen Klopp vẫn lên ngôi vô địch.

Graeme Souness slams Fabinho after Liverpool’s Super Cup victory over Chelsea - Bóng Đá

 Liverpool không có được thế trận thuận lợi trước đối thủ.

Mặc dù vậy, kết quả này vẫn không làm hài lòng những người yêu mến nhà đương kim vô địch Champions League. Trước khi trận đấu diễn ra, một huyền thoại tại sân Anfield tin rằng đội bóng cũ sẽ chiến thắng dễ dàng nhưng mọi chuyện lại không như ý muốn.

"Fabinho để Kante vượt qua hai lần và tôi khuyên là nếu cậu ta có đôi giày của Jacques Cousteau, hãy đeo nó vào đi. Đó không phải là Liverpool, chúng ta không thấy được họ giống như mùa giải trước. Họ trông mệt mỏi hơn cả Chelsea dù đã nghỉ hơn hai ngày", Graeme Souness phát biểu trên Virgin Media Sport Ireland.

"Thật thất vọng, tôi còn nghĩ họ sẽ đá thoải mái, chiến thắng nhẹ nhàng, thậm chí là ghi 2 hoặc 3 bàn. Thực tế tôi cũng đã nghĩ Liverpool giỏi chơi ở một phần ba cuối sân, Chelsea cũng thi đấu ổn hơn, nhiều năng lượng hơn", cựu cầu thủ The Kop nói thêm.

Xem cầu thủ Liverpool ăn mừng khi có được danh hiệu Siêu cúp châu Âu: 

Giang Nam | 08:00 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục