Huyền thoại tiến cử, Barca đón "thần đồng nước Đức" ghi 5 bàn, 4 kiến tạo sau 9 trận

18:47 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan tiếp tục công cuộc "săn" tài năng trẻ hàng đầu Châu Âu.

Barcelona đã dần ổn định trở lại ở giải quốc nội. Thời điểm hiện tại, sau khi trải qua chuỗi trận ấn tượng liên tiếp, đoàn quân HLV Ernesto Valverde đã tiếp cận với nhóm dẫn đầu BXH La Liga mùa này, vươn lên xếp vị trí thứ 2 sau Real Madrid. Khoảng thời gian tăm tối đã qua. Giờ đây, viễn cảnh tương lai tươi sáng đang đầy hứa hẹn ở sân Camp Nou.

Một trong những điểm sáng lớn nhất trong sự trở lại của Barcelona chính là việc phát hiện ra loạt tài năng trẻ sáng giá. Carles Perez và Ansu Fati chính là những ví dụ điển hình hơn cả. Khi mà Barca lâm vào bế tắc vì bị thâm hụt nhân sự hàng tấn công trầm trọng, chính hai sao trẻ tiềm năng này đã giúp đội bóng thi đấu ổn định hơn và dần vượt qua giai đoạn khó khăn.

Bên cạnh Ansu Fati, Barcelona cũng cho thấy họ quan tâm công tác đào tạo trẻ khi Pedri, một ngôi sao sinh năm 2002 khác cũng đang toả sáng tại Las Palmas. Nhưng, tham vọng của thượng tầng Blaugrana chưa dừng lại ở đó.

Theo Daily Mail, Barcelona sẽ tiếp tục đón một ngôi sao sinh năm 2002 về Camp Nou tháng 1 tới, sau khi được giám đốc học viện Patrick Kluivert tiến cử. Gương mặt lần này là Karim Adeyemi.

Barcelona ‘to make January swoop’ for 17-year-old Salzburg wonderkid Karim Adeyemi as they look for more teen stars like Ansu Fati - Bóng Đá

Karim Adeyemi được xem là "thần đồng" mới của bóng đá Đức.

Karim Adeyemi đang thi đấu cho FC Liefering thuộc giải Hạng Hai nước Đức. Cầu thủ 17 tuổi đã có 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo chỉ sau 9 trận mùa này cho CLB chủ quản. Rõ ràng, đây tiếp tục là một ngôi sao sinh năm 2002 đầy triển vọng, nối gót Ansu Fati và Pedri cập bến xứ Catalan.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 18:00 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục