Huyền thoại tiếc nuối cho Wilshere, gợi ý bến đỗ tương lai

17:11 Thứ tư 20/06/2018

Huyền thoại của Arsenal Ray Parlour mới đây đã bày tỏ sự tiếc nuối cho tiền vệ Jack Wilshere, người chính thức rời câu lạc bộ sau 17 năm gắn bó.

Vào tối ngày 19/06 theo giờ Việt Nam, tiền vệ Jack Wilshere đã ra thông báo chính thức về việc anh sẽ rời Arsenal sau khi hết hạn hợp đồng hè này vì "lý do chuyên môn". cụ thể cầu thủ này muốn có thêm thời gian ra sân.

Huyền thoại tiếc nuối cho Wilshere, gợi ý bến đỗ tương lai - Bóng Đá

 Wilshere sẽ chính thức rời Arsenal vào đầu thắng 7 này.

Cầu thủ 26 tuổi đã gia nhập học viên bóng đá của Pháo thủ từ năm lên 9. Anh đã có được 198 lần ra sân trong màu áo đỏ trắng, đạt được 2 danh hiệu FA Cup.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Wilshere gắn liền với những chấn thương nặng, và phong độ vì thế đã suy giảm nhiều so với kỳ vọng. Chính vì vậy, cầu thủ này đã chọn giải pháp rời câu lạc bộ khi anh không được tân huấn luyện viên (HLV) Unai Emery đảm bảo suất đá chính vào mùa sau.

Huyền thoại tiếc nuối cho Wilshere, gợi ý bến đỗ tương lai - Bóng Đá

 Ray Parlour tiếc nuối cho người đàn em.

Nói về quyết định của người đàn em, huyền thoại Arsenal Ray Parlour bày tỏ nỗi buồn khi phải chứng kiến Wilshere rời khỏi đội bóng sau màn khởi đầu đầy hứa hẹn. 

Cựu tiền vệ người Anh cho biết: "Jack đã thể hiện tuyệt vời tại Arsenal. Tôi hiểu rằng cậu ấy đã bị hủy hoại bởi chấn thương dai dẳng. Tuy nhiên tôi vẫn rất thất vọng vì bản thân muốn chứng kiến các cầu thủ xuất thân từ học viện (home-grown) trưởng thành trong màu áo Pháo thủ."

"Cậu ấy hiểu được niềm tự hào lớn thế nào khi được ra sân thi đấu cho Arsenal, vì thế đây là một quyết định khó khăn của Wilshere."

"Thời điểm sau khi tôi rời Arsenal, có 2 cầu thủ trẻ tôi luôn theo dõi và tin rằng họ sẽ có một sự nghiệp thành công. Một người là Cesc Fabregas và người còn lại là Jack Wilshere. Tuy nhiên chấn thương đã khiến cậu ấy ngã quỵ."

Huyền thoại Arsenal cũng đưa ra một số gợi ý về bến đỗ cho người đàn em, trong đó có Nice, đội bóng mà huyền thoại Arsenal là Patrick Vieira mới tiếp quản: "Nice là một sự lựa chọn thú vị, nhưng Wilshere đang có hai con nhỏ nên tôi nghĩ cậu ấy nên ưu tiên ở lại London."

"Đang có Crystal Palace và West Ham theo đuổi cậu ấy, Wilshere lại có bố là fan của West Ham, vì vậy tôi nghĩ cậu ấy sẽ chọn đội bóng này. Chắc chắn đội nào có được Wilshere, họ cũng đã sở hữu một cầu thủ tuyệt vời."

Minh Đức | 16:20 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục