Huyền thoại tennis: Murray không xứng vào nhóm huyền thoại

11:39 Chủ nhật 17/09/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Mats Wilander mới có những lời nhận xét đầy sâu cay liên quan đến tay vợt Vương quốc Anh Andy Murray.

tabel-tennis

 Murray không xứng đáng đứng trong big 4 - theo Wilander. Ảnh: Internet.

Sau khi bỏ US Open, Murray đã chính thức đánh mất ngôi vị số 1 thế giới vào tay Rafael Nadal sau gần một năm tại vị. Nỗi đau càng thêm chồng chất khi huyền thoại Mats Wilander mới đây có những lời nhận xét đầy sâu cay.

“Tôi nghĩ làng banh nỉ không nên có khái niệm Big Four, chỉ nên là Big Three mà thôi. Andy Murray không đủ đẳng cấp để so sánh với những tay vợt còn lại (Nadal, Federer và Djokovic). Bạn biết đấy, khái niệm Big Four đã được tạo ra bởi Andy luôn là người thứ 4 có mặt ở các trận bán kết lớn, nhưng cậu ta thua phần lớn các trận ấy. Sẽ thật khập khiễng nếu so sánh một người chỉ giành được 3 Grand Slam so với những người có 12 ,15,19 danh hiệu. Đây thật sự là khoảng cách rất lớn, dù cho Murray có khoảng cách khá lớn so với những đối thủ trong Top 10.”" Wilander nói trên tạp chí La Tercera (Tây Ban Nha).

Cũng trong chia sẻ, huyền thoại Mats Wilander ca ngợi tay vợt Rafael Nadal dù rất ngưỡng mộ Federer. “Nadal đã tham gia 100% các giải đấu mà anh ấy có thể tham gia, bạn có thể thấy sự đam mê quan trọng đến thế nào đối với các đối thủ cạnh tranh.” Nadal hiện đã có 16 danh hiệu Grand Slam, còn kém 3 Grand Slam so với Federer.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:35 17/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục