Huyền thoại Sacchi cảnh báo 'thảm họa' sẽ theo Ronaldo tới Ý

20:45 Thứ tư 11/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của bóng đá Italia lo ngại sự xuất hiện của Ronaldo sẽ mang đến một sự biến động rất lớn cho phòng thay đồ của Juventus

Vào đêm qua, thượng vụ chuyển nhượng đình đám nhất tính đến thời điểm này của mùa Hè năm nay cũng đã chính thức phát nổ, khi trang chủ của Real đã xác nhận Ronaldo đồng ý chuyển tới Juventus.

Huyền thoại Sacchi cảnh báo 'thảm họa' sẽ theo Ronaldo tới Ý - Bóng Đá

 Ronaldo có thể khiến phòng thay đồ Juventus 'mất vui'?

Được biết mức giá trong vụ chuyển nhượng này là 100 triệu euro. Tuy nhiên điều đáng lưu ý ở đây, Lão Bà sẽ chỉ phải bỏ ra 30 triệu euro cho thương vụ chuyển nhượng, còn lại tập đoàn FIAT sẽ hậu thuẫn 50 triệu euro, Adidas sẽ trả thêm 20 triệu euro còn lại. Đương nhiên sau khi bỏ ra khoản tiền 'hỗ trợ', FIAT và Adidas sẽ nhận lại được rất nhiều lợi ích khác từ việc khai thác hình ảnh của CR7.

Thông tin này hiện đang nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ giới mộ điệu. Tuy nhiên không phải ai trong số đó cũng cảm thấy vui hoàn toàn, điển hình như huyền thoại Sacchi:

"Tôi xin chúc mừng Juventus. Vụ chuyển nhượng này không chỉ tốt cho Juventus, mà cả nền bóng đá Italia. Tuy nhiên tôi vẫn còn một chút lo lắng ở đây. Mức lương của Ronalo quá khác biệt so với phần còn lại."

"Thông thường quy định sẽ là một sự công bằng cho tất cả mọi người, và chắc chắn điều đó cũng sẽ cần áp dụng cho Ronaldo. Điều này có thể dẫn đến những điều không hay trong phòng thay đồ."

"Mặc dù vậy cũng cần phải nói rằng Juventus là một đội bóng có khả năng quản lý cực tốt, và HLV Allegri cũng đã hoàn thành rất xuất sắc công việc của mình trong những năm qua."

Về phía bản thân Ronaldo, anh cũng sẽ nhận được mức lương 30 triệu euro/mùa tại Turin. Đây thực tế là một mức lương rất cao so với mặt bằng chung của Serie A trong nhiều năm trở lại đây. Cần biết rằng mức lương cao nhất dành cho một cầu thủ ở xứ sở mỳ ống hiện cũng chỉ ở mức 7.5 triệu euro/mùa, tức thấp gần 4 lần so với những gì mà Ronaldo sắp nhận được.

Video tài năng của Ronaldo

Kỳ Anh | 19:55 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục