Huyền thoại Roma bày tỏ "tình yêu" với Man United

08:57 Chủ nhật 12/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Daniele De Rossi chia sẻ trên truyền thông, Quỷ đỏ là đội bóng mà anh từng khao khát muốn thi đấu.

Mười điều có thể bạn chưa biết về De Rossi

Huyền thoại của AS Roma, Daniele De Rossi thừa nhận anh sẵn sàng trở lại sân cỏ và khoác áo Man United nếu nửa đỏ thành Manchester ngỏ lời. De Rossi tuyên bố chính thức giải nghệ vào tháng 1 sau quãng thời gian ngắn thi đấu cho Boca Juniors.

Cựu tiền vệ 36 tuổi cập bến đội chủ sân Olimpico vào năm 2000, trải qua 616 trận đấu, góp công lớn đem về 2 danh hiệu Coppa Italia. Trong màu áo ĐTQG Ý, anh là thành viên của đội hình vô địch FIFA World Cup 2006. 

Roma legend Daniele De Rossi admits he wanted to join Manchester United Comment - Bóng Đá

De Rossi trong màu áo AS Roma.

Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports phiên bản tiếng Ý, De Rossi cho biết: "Tôi từng mong muốn thi đấu cho Man United. Tôi yêu mến Quỷ đỏ từ khi còn nhỏ. Sự nghiệp bóng đá của tôi không có nhiều điểm đặc biệt nhưng khá hiếm. Thành thật mà nói, thi đấu trong màu áo 1 CLB duy nhất xuyên suốt 20 năm không dễ bắt gặp ở thời đại ngày nay,".

"Tôi hy vọng mình sẽ tái lập điều tương tự trên băng ghế huấn luyện, dẫn dắt 1 đội bóng trong 20 năm, thật điên rồ!. Tôi khao khát trở thành HLV trưởng Roma, thế nhưng tôi phải có bằng cấp huấn luyện viên trước đã,".

"Tôi thích cảm giác ngồi trên băng ghế chỉ đạo, tuy nhiên bạn phải nỗ lực lâu dài để đạt được điều đó thay vì cầu mong sẽ xảy ra trong vài ngày. Tôi sẽ dẫn dắt Roma bởi tôi là một ông thầy giỏi chứ không dựa vào thành tích thi đấu trong quá khứ," De Rossi chia sẻ. 

Anh Nguyễn | 08:07 12/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục