Huyền thoại Real khen Isco "già" trước tuổi

15:00 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Fernando Hierro của Real Madrid cho biết đã thực sự kinh ngạc khi chứng kiến tài năng Isco ở tuổi 15.

Trước khi Gareth Bale gặp chấn thương, tương lai của Isco đã từng bị đặt dấu hỏi lớn khi anh chỉ đóng vai trò dự bị chiến lược. Nhưng khi ngôi sao người xứ Bale đánh mất phong độ, Isco đã có cơ hội vươn lên và khẳng định vị trí ngày càng quan trọng trong đội hình của HLV Zidane. Thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng tiền vệ, Isco đã chứng tỏ được phẩm chất cá nhân.

 - Bóng Đá

 Isco đang cho thấy tầm quan trọng trong đội hình Real.

Ở mùa giải này, sau 8 vòng đấu tại La Liga ngôi sao người Tây Ban Nha đã có 2 bàn cùng 2 đường kiến tạo. Tuy nhiên, khi được hỏi về Isco, huyền thoại Hierro tỏ ra không ngạc nhiên bởi theo ông điều đó đã có thể nhìn thấy từ mười năm trước: “Thật khó để tôi đưa ra ý kiến về chàng trai mà tôi biết từ khi anh ấy mới 15 tuổi. Tôi thấy Isco chơi trong cuộc thi đấu tại một vùng. Sau đó tôi đến vùng Rio Rioja để gặp anh ấy, vì tôi được thông báo Valencia đã có được cậu bé từ đô thị Benalmadena (Malaga) với tài năng tuyệt vời.

Lúc đó tôi tự hỏi mình, rằng cậu ấy có tài năng đến đâu mà tôi phải cất công đi xem. Thế là sau 10 phút chứng kiến, tôi rời sân và nói: ‘Tôi đã nhìn thấy tất cả mọi thứ rồi’. Bây giờ tôi nghĩ, với tài năng của mình, Isco sẽ có tất cả”, Hierro cho biết.

Bên cạnh đó, huyền thoại Hierro cũng bác bỏ những tin đồn từng gặp rắc rối nội bộ qua đó khiến ông rời Real sau mùa 2002-2003: “Tôi chưa bao giờ gặp bất kỳ vấn đề gì với Real Madrid. Quyết định rời đi của tôi được đưa ra và mọi người đều có ý kiến của mình.

Nhưng thử hỏi, có bất kỳ ai thấy tôi tuyên bố chống lại Real kể từ khi tôi rời đi? Madrid như nhà tôi, cuộc sống của tôi. Họ đã luôn luôn đối xử tốt với tôi và hiện tại vẫn vậy.”

Tài năng của Isco:

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 14:00 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục