Huyền thoại quyền anh Chavez khoe thân hình ở tuổi 57

19:05 Thứ tư 22/04/2020

Cựu vô địch quyền anh thế giới 3 hạng cân Julio Cesar Chavez khiến người hâm mộ ngạc nhiên với thân hình rắn chắc dù bước sang tuổi 57.

Chavez khoe thân hình qua mạng xã hội. Điều này khiến người hâm mộ đùa huyền thoại người Mexico có thể đánh bại con trai của ông, võ sĩ quyền anh Julio Cesar Chavez Jr.

Một số người hâm mộ bình luận sau bức ảnh: "Tốt hơn con trai của anh đấy", "Tôi có thể nhìn thấy trưởng bối hạ gục hậu bối bằng thân hình ấn tượng", "Hình thể tốt hơn con của anh ấy".

Chavez có sự nghiệp quyền anh tuyệt vời với 107 chiến thắng sau 115 trận thượng đài. Cựu võ sĩ 57 tuổi sở hữu cú đấm khiến nhiều đối thủ e dè. Sức mạnh này giúp ông thắng knock-out 86 trận trong suốt sự nghiệp.

chavez

Thân hình của Chavez ở tuổi 57. Ảnh: Reddit.

Huyền thoại người Mexico nhiều lần giành được danh hiệu thế giới ở 3 hạng cân: Hạng lông, hạng nhẹ và hạng siêu nhẹ. Năm 2005, Chavez tuyên bố giải nghệ và trở về huấn luyện cho con trai của ông.

Chavez có 2 người con trai đều là võ sĩ quyền anh, Julio Cesar Chavez Jr và Omar Chavez. Trong đó, Chavez Jr đang chật vật trên con đường nối nghiệp cha mình. Ở trận gần nhất với Daniel Jacobs vào tháng 12/2019, Chavez Jr rút lui, khiến nhiều người hâm mộ coi anh là "kẻ hèn nhát, kẻ bỏ cuộc".

Trong suốt sự nghiệp, Chavez Jr giành được 51 chiến thắng sau 57 trận, có 33 trận thắng knock-out. Dù từng giữ đai vô địch WBC hạng trung và là con của huyền thoại Chavez, tay đấm 34 tuổi vẫn là cái tên ít được nhắc đến.

Tuệ An | 11:34 22/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục