Huyền thoại Quỷ đỏ ngưỡng mộ người thay thế Lampard ở Derby

17:18 Thứ năm 02/01/2020

TinTheThao.com.vnWayne Rooney chuẩn bị tái xuất sân cỏ Anh sau 1 năm rưỡi ra đi.

Khi Wayne Rooney dần bị cho ra rìa ở Manchester United, chính thức rời đi và trở lại Everton hè 2017, dư luận cho rằng anh sẽ kết thúc sự nghiệp cùng với đội bóng thời niên thiếu này. Tuy nhiên quãng thời gian "tiền" giải nghệ của Gã Shrek kéo dài hơn mọi người tưởng.

Ngày trở lại, Wayne Rooney sẽ mặc áo số mấy tại Derby? - Bóng Đá

 Rooney tiếp tục thi đấu ở tuổi 34.

Anh chơi cho The Toffees 1 mùa, đến Mỹ khoác áo D.C. United 1 năm rưỡi, ghi được 36 bàn thắng trong khoảng thời gian đó và vừa đồng ý trở lại Anh chơi cho Derby County. Cựu thủ quân M.U nói về sự trở lại này: "Tôi đã lắng nghe kế hoạch của CLB. Đối với tôi điều quan trọng nhất là cơ hội được ra sân. Tôi đã nói chuyện với ban huấn luyện rất nhiều về tình hình CLB."

Đến Derby, Rooney sẽ làm việc với HLV Phillip Cocu, người đến đây hồi hè thay cho Frank Lampard. Wayne Rooney dành nhiều lời khen cho người thầy mới của mình: "Cocu từng là một cầu thủ xuất sắc và hiện tại là một HLV giỏi. Chính cơ hội được làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ ông ấy đã khiến tôi quyết định đến đây."

Khi còn là cầu thủ, Phillip Cocu từng giành 4 Eredivisie với PSV Eindhoven và 1 La Liga với Barcelona, nằm trong đội hình Hà Lan vào bán kết World Cup 1998. Bước vào sự nghiệp huấn luyện, ông đã giúp PSV giành được thêm 3 Eredivisie.

Rooney phát biểu tự tin về mùa giải của Derby: 

Hoài Thu | 16:20 02/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục