Huyền thoại quần vợt Mỹ tin Kyrgios sẽ vào top 5 thế giới

12:26 Thứ hai 10/04/2017

TinTheThao.com.vnTrong mắt bậc tiền bối Jim Courier thì Nick Kyrgios là tay vợt vô cùng tài năng.

kyrigios_reuters_647_040317030637

 Kyrgios có thể tiến vào top 5 thế giới, theo Jim Courier. Ảnh: Internet.

Jim Courier, HLV ĐT Mỹ tại Davis Cup đã thực sự choáng ngợp trước tài năng của tay vợt người Úc Nick Kyrgios, sau khi chứng kiến anh hạ gục 2 cái tên mạnh nhất của Mỹ là John Isner và Sam Querrey, góp phần vào chiến thắng 3-2 của ĐT Úc.

Chia sẻ với báo giới, HLV Courier cho biết: “Bạn sẽ thấy bất ngờ khi chứng kiến sự tập trung và kiên cường của cậu ấy. Đó là một tay vợt sẽ lọt vào Top 5 thế giới vào cuối năm nay, nếu như cậu ấy có thể giữ được phong độ như vậy”.

Nhận định của Jim Courier không phải không có cơ sở nếu người ta nhìn lại màn trình diễn vô cùng thuyết phục của Kyrgios kể từ đầu năm đến nay. Thành tích của Kyrgios trong năm nay đang là 16 thắng - 4 thua, và dù chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào thì anh cũng kịp gây tiếng vang khi hai lần đánh bại Novak Djokovic.

Ở Australian Open, Kyrgios dừng chân ngay tại vòng hai nhưng sau đó tới Indian Wells, Kyrgios chỉ chịu dừng chân ở tứ kết do bị ngộ độc thực phẩm. Tại Miami Masters mới đây, Kyrgios dừng chân ở bán kết trong một trận đấu mà nếu bản lĩnh hơn chút nữa anh đã đánh bại Roger Federer.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:25 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục