Huyền thoại Premier League: "Neymar phải ra đi"

12:45 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnMối quan hệ của Neymar với CLB và người hâm mộ PSG đã rạn nứt trong thời gian vừa qua.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Premier League, David Ginola đã tuyên bố Neymar nên rời PSG nếu anh không tôn trọng CLB. Người hâm mộ CLB nước Pháp cũng đã phản đối gay gắt với siêu sao Brazil bằng những biểu ngữ yêu cầu anh ra đi trong trận đấu đầu tiên của mùa giải trên sân Parc des Princes.

Khi được hỏi liệu Neymar có nên đi hay không, Ginola nói với France Info: "Vâng thực sự, tôi nghĩ rằng nếu cầu thủ không tôn trọng CLB và các giá trị của CLB, cầu thủ phải ra đi."

Cựu cầu thủ của Tottenham Hotspur cảm thấy những bình luận của Neymar về chiến thắng lịch sử của Barcelona trước PSG là trận đấu yêu thích nhất của mình, giống như "xát muối vào vết thương" của người hâm mộ.

Premier League legend says Neymar should leave PSG 'out of respect' - Bóng Đá

Neymar rời PSG chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ginola nói thêm: "Đằng sau tất cả những lời lăng mạ dành cho NHM, đó là rất nhiều sự thất vọng, bởi vì tình yêu và ghét bỏ là ranh giới rất mong manh.

NHM không muốn có những cầu thủ như vậy ở đây ngày hôm nay, và Neymar có thể nằm trong danh sách chuyển nhượng để đến một CLB khác."

Barcelona đã tăng cường theo đuổi để ký hợp đồng với Neymar khi giám đốc thể thao Eric Abidal và thành viên trong BLĐ Barca, Javier Bordas đã đáp chuyến bay đến Paris vào hôm thứ 3. Đội bóng xứ Catalan được cho là rất quan tâm đến việc sắp xếp một thỏa thuận tiền mặt cộng với Philippe Coutinho. 

Giám đốc thể thao PSG, Leonardo trước đây đã tuyên bố Neymar có thể rời khỏi CLB nếu có một lời đề nghị hợp lí, nhưng đội bóng thủ đô Paris muốn thu lại phần lớn khoản phí 198 triệu bảng mà họ đã trả cho Neymar hai năm trước. Tuy nhiên, chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã nói với Leonardo rằng hãy đi đến một thỏa thuận nhanh nhất có thể để giải quyết tình hình và đưa Neymar ra khỏi CLB.

Văn Phi | 11:45 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục