Huyền thoại Phil Thompson: "Liverpool đè bẹp Man Utd và giữ trắng lưới"

06:00 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ đánh bại Manchester United trên sân Anfield, theo lời huyền thoại đội bóng này, Phil Thompson.

Liverpool hiện đang đứng thứ 7 trên BXH Premier League với 7 điểm kém hơn Man United - đối thủ của họ ở vòng 8. Mặc dù thiếu vắng chân sút chủ lực Sadio Mane trong trận chiến này nhưng cựu danh thủ Phil Thompson vẫn tin tưởng vào chiến thắng cho The Kop.

 Thompson đặt cửa chiến thắng cho Liverpool.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Phil Thompson khẳng định: "Tôi khá tự tin Liverpool sẽ giành chiến thắng. Và thực tế thì đoàn quân của Jurgen Klopp luôn tự tin đối đầu trước các đội bóng lớn. Với những cầu thủ hiện có, Liverpool luôn thi đấu không khoan nhượng.

Tôi dám nhận định, đây là cơ hội tốt để Liverpool hạ gục Man United và giữ sạch lưới. Với lợi thế chơi trên sân nhà, Liverpool không ngán bất kỳ đối thủ nào. 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay của Liverpool.

Mùa trước, Man United dưới cơ rõ ràng so với Liverpool. Không chỉ 1 mà 2 lần họ dựng xe buýt để bảo toàn tỷ số hòa. Mourinho cắt cử cầu thủ theo kèm 1-1 nhằm hạn chế sức ép lên hàng thủ. Dù Man United đang có phong độ tốt hơn nhưng không loại trừ khả năng Mourinho lại chỉ đạo học trò chơi tử thủ."

Video trận đấu giữa Liverpool và Man Utd mùa trước:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:47 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục