Huyền thoại phân trần lời chỉ trích Liverpool

21:32 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnSau những câu trả lời có phần "thách thức" của Jurgen Klopp, huyền thoại Gary Neville đã có lời phân trần.

Tuần vừa qua, dư luận nổi lên cuộc tranh luận của huấn luyện viên Jurgen Klopp và huyền thoại Gary Neville. Cựu cầu thủ Manchester United đã lên tiếng cho rằng Liverpool nên tập trung vào đấu trường Premier League và bỏ qua UEFA Champions League.

Đáp trả lại chuyên gia của Sky Sports, chiến lược gia người Đức cũng không vừa khi đưa ra những nhận định có phần "thách thức" Gary Neville.

neville đáp trả klopp - Bóng Đá

Gary Neville phân trần lời "chỉ trích" nhắm đến Liverpool.

Cuối tuần qua, Neville cũng là người đảm nhận vai trò bình luận trận đấu giữa Tottenham Hotspur và sau khi trận đấu kết thúc, cựu "quỷ đỏ" đã có lời phân trần.

"Điều tôi thực sự muốn truyền tải là điều tích cực, không như nội dung mọi người nghĩ. Tôi thực sự muốn điều đó xảy ra sau 28 năm chờ đợi. Tôi chưa bao giờ cảm thấy Liverpool có cơ hội vô địch cao như thế này."

"Về chuyện lực lượng mỏng, tôi thấy họ thực sự thiếu phương án dự phòng ở hàng tấn công và đó thực sự là một vấn đề lớn. Họ không thể chơi mãi một đội hình tuần này qua tuần khác được."

"Nếu như họ dồn sức ở cả 3 đấu trường Premier League, FA Cup và UEFA Champions League, cơ hội giành cúp bạc Ngoại hạng sẽ giảm sút đáng kể. Đó là thông điệp tôi muốn truyền tải, tôi không muốn chỉ trích ai cả."

Tùng Nguyễn | 20:16 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục