Huyền thoại Paul Scholes dự đoán thử thách dành cho Pogba tại MU

08:55 Thứ bảy 06/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã sẵn sàng xỏ giày ra sân sau quãng thời gian dài vắng mặt bởi chấn thương mắt cá chân.

 

 Đẳng cấp của Bruno Fernandes

Cựu danh thủ Man United, Paul Scholes đã lên tiếng cảnh báo Paul Pogba rằng anh sẽ phải cạnh tranh 1 suất đá chính khi trở lại sau chấn thương. Khu vực trung tuyến đội chủ sân Old Trafford được nâng cao chất lượng khi tân binh Bruno Fernandes cập bến vào tháng 1 vừa qua.

Song song với đó, việc cải thiện phong độ của bộ đôi Fred và Nemanja Matic càng khiến cuộc cạnh tranh khu vực giữa sân trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Scott McTominay mang đến sự trẻ trung, máu lửa trong lối chơi, điều rất cần thiết với đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjær ở phần còn lại của mùa giải.

Paul Scholes fires warning to Paul Pogba after Bruno Fernandes arrival - Bóng Đá

Huyền thoại Paul Scholes cảnh báo Pogba.

Phát biểu trên tờ Daily Mirror, Scholes nhận định: "Trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát, bạn phải công nhận Fred, Matic và McTominay đang làm rất tốt công việc của mình. Điều đó đặt ra thử thách với Paul Pogba. Anh ấy cần chứng minh sự vượt trội của mình,".

"Chúng ta đều thừa nhận Pogba là ngôi sao hàng đầu thế giới nếu anh ấy đạt phong độ. Những cầu thủ như thế chắc chắn mang đến sự bổ sung chất lượng cho đội nhà,".

Man United cho thấy dù vắng bóng Pogba, họ vẫn chơi tốt. Tân binh Fernandes nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới; đồng thời mang đến chất sáng tạo cần thiết cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ. 

"Bạn có thể nhận thấy Fernandes có nét tương đồng với David Silva bên phía Man City. Anh ấy giúp kết nối lối chơi của toàn đội. Fernandes hòa nhập rất nhanh với Man United,". Scholes nhận xét.

Anh Nguyễn | 08:25 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục