Huyền thoại Nowitzki ca ngợi “ngựa chứng” Cousins hết lời

17:16 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn mới đây với The Dallas Morning News, Dirk Nowitzki đã lên tiếng ca ngợi người đồng nghiệp DeMarcus Cousins.

Trong những năm gầy đây, câu hỏi đâu là trung phong ấn tượng nhất ở giải đấu NBA luôn luôn là một đề tài khó có đáp án cuối cùng. Đặc biệt là ở NBA 2017/2018 khi có sự hiện diện của quá nhiều trung phong chất lượng, một lần nữa đề tài này được bàn tán xôn xao.

645400066.v1-e1514674870939

 Nowitzki bày tỏ sự ngưỡng mộ cho Cousins.

Có những ý kiến cho rằng Joel Embiid đang là trung phong ấn tượng nhất. Số đông khác lại tin tưởng để phong tặng danh hiệu đó cho Karl-Anthony Towns. Thậm chí mới đây, tờ ESPN đã tiến hành thống kê lại màn trình diễn của các trung phong hàng đầu trong năm 2017 và rút ra kết luận Cousins là người giỏi nhất.

Mỗi người một quan điểm, một cách nhìn nhận khác nhau và với huyền thoại Dirk Nowitzki, anh cũng có sự lựa chọn cho riêng mình khi trả lời phỏng vấn trên trang The Dallas Morning News: “Đây là một câu hỏi khó. Nhưng với quan điểm cá nhân, tôi sẽ chọn Cousins, Nowitzki trả lời.

“Tôi nghĩ Cousins đang là trung phong hay nhất ở giải đấu này. Cậu ta sở hữu kỹ năng chơi bóng đa dạng ở vòng trong và có thể ném ba rất tốt. Rất khó để có thể theo kèm Cousins – một cầu thủ hết sức toàn diện”, Nowitzki khẳng định.

demarcus-cousins-pelicans-kings

 Ngôi sao 27 tuổi gần như sẽ chia tay Pelicans sau mùa giải này.

Thời điểm hiện tại, bản hợp đồng giữa Cousins và New Orleans Pelicans chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay và không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy cả hai sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhau. Chính vì thế, đã có hàng loạt tin đồn xuất hiện và tin rằng Cousins sẽ chuyển đến thi đấu cho đội bóng mới.

Có khá nhiều bến đỗ tiềm năng cho Cousins mà một trong số đó là Dallas Mavericks. Tiếp lời, Nowitzki đề cập đến vấn đề này: “Luôn rất khó đón ở các kỳ chuyển nhượng và bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra. Hãy cứ chờ xem”, Nowitzki kết thúc buổi phỏng vấn.

10 pha bóng ấn tượng nhất của DeMarcus Cousins:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:40 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục