Huyền thoại Ngoại hạng Anh từ chối làm HLV tuyển Mỹ

11:57 Thứ tư 04/09/2019

TinTheThao.com.vnPhil Neville vẫn đang có một sự nghiệp huấn luyện thành công ngoài mong đợi.

Phil Neville vẫn đang làm rất tốt công việc của mình với đội tuyển nữ của Anh. Kể từ khi được bổ nhiệm vào đầu năm 2018 đến nay, cựu danh thủ này đã dẫn dắt Tam sư nữ 26 trận, giành đến 15 chiến thắng, hòa 5 và chỉ thua 6.

phil neville tri ân - Bóng Đá

 Phil Neville nằm trong thế hệ vàng của M.U.

Với thành tích ấn tượng đó, Neville được cho đã được tuyển Mỹ liên hệ mời làm HLV, thay cho Jill Ellis vừa từ chức. Cựu hậu vệ Manchester United trả lời thông tin này: "Tôi đã được liên hệ cho một vài công việc kể từ khi đến làm việc ở tuyển Anh, những kết quả tôi đạt được là bởi các cầu thủ chơi quá tốt."

"Như đã nói trước đây, tôi yêu công việc hiện tại, đây là một thử thách tuyệt vời. Các cầu thủ đang đi đúng hướng và tôi nhận được sự ủng hộ to lớn từ Liên đoàn, cho nên tôi đang hoàn toàn hạnh phúc ở đây."

Việc được tuyển Mỹ để mắt là một chứng minh rõ ràng cho năng lực của Phil Neville, bởi Mỹ đang là tuyển nữ mạnh nhất thế giới. Mùa hè mới đây, họ đã đánh bại Hà Lan ở trận chung kết World Cup để bảo vệ ngôi vô địch của mình, qua đó có lần thứ tư lên ngôi vương thế giới, là đội tuyển nữ giàu thành tích nhất lịch sử bóng đá. Ở 4 lần dự World Cup còn lại, Mỹ cũng đều về nhì và ba.

Video những bàn thắng đẹp của Crystal Palace vào lưới M.U: 

Hoài Thu | 11:00 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục