Huyền thoại NBA xát muối vào nỗi đau của LeBron James

12:57 Thứ bảy 09/03/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến Los Angeles Lakers trải qua mùa giải thảm họa, huyền thoại Charles Barkley đã có những động thái châm chọc đầy thâm sâu với LeBron James.

Mối quan hệ giữa Charles Barkley và LeBron James từ lâu vốn đã không mấy thân thiện, thông qua những bình luận công khai của họ về nhau. Thế nên Charles Barkley với bản tính thích bông đùa cũng đã tranh thủ đá động tới LeBron James - nhân vật được quan tâm nhất ở NBA thời điểm này.

1

 Charles Barkley đã gửi lời mời tham dự chương trình "Inside the NBA" đến LeBron James.

Thông tin từ việc LeBron James đang được xem xét giới hạn số phút thi đấu, cùng tỷ lệ góp mặt ở playoffs dưới 1% khiến nhiều người tin rằng Los Angeles Lakers đã sẵn sàng vứt bỏ mùa giải 2018-19. Căn cứ vào những điều đó, Charles Barkley đã ngỏ lời mời LeBron James tham dự chương trình "Inside the NBA (Bên lề NBA)" của TNT trong thời điểm diễn ra playoffs.

"Kể từ lúc cậu có một chút thời gian rảnh khi playoffs diễn ra, tôi đã sắp sẵn chỗ cho cậu", Charles Barkley nói với Shaquille O’Neal trên TNT. "Tuần đầu tiên ở playoffs, cậu có thể đến đây, chúng tôi sẽ sắp cho cậu chỗ tốt nhất. Cậu sẽ không quá bận rộn trong suốt thời gian diễn ra playoffs đâu, vì vậy tôi mời cậu đến đây".

Việc các cầu thủ tham gia chương trình "Inside the NBA" trên TNT trong thời điểm diễn ra playoffs đã trở nên quá đỗi quen thuộc trong nhiều năm qua. Dwight Howard từng là khách mời của Inside the NBA trong quá khứ và đã đưa ra những phân tích rất hay.

2

 Dwight Howard từng là khách mời của chương trình "Inside the NBA" tại thời điểm diễn ra playoffs trong quá khứ.

Nhưng có lẽ Charles Barley không thực sự muốn mời LeBron James góp mặt ở "Inside the NBA", mà chỉ đơn thuần là một động thái châm chọc. Cách đây 2 năm, Charles Barley đã 2 lần mời gọi LeBron James tham dự “Inside the NBA”.

LeBron James đã đáp trả mạnh mẽ rằng Charles Barley là "một hater (tương tự anti fan)" của mình. Charles Barley sau đó nói rằng "Chúng tôi sẽ không bao giờ trở thành bạn bè". Từ những điều đã xảy ra trong quá khứ, LeBron James có lẽ không bao giờ chấp nhận bất cứ lời mời nào từ Charles Barley.

3

 LeBron James đang trải qua mùa giải chật vật cùng Los Angeles Lakers.

LeBron James vẫn đang thể hiện phong độ đỉnh cao trong mùa giải thứ 16 ở NBA với trung bình 27,1 điểm, 8,6 rebounds (bắt bóng bật bảng), 8,0 kiến tạo cùng 1,4 cướp bóng sau 47 trận đấu. Tuy nhiên Los Angeles Lakers thì không cho thấy điều tương tự khi đang xếp vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng miền Tây với thành tích 30 thắng - 35 thua.

Charles Barkley được xem là tiền phong chính (PF) vĩ đại nhất trong lịch sử NBA. Ông kết thúc sự nghiệp với trung bình 22,1 điểm, 11,7 rebounds, 3,9 kiến tạo cùng 1,5 blocks (chặn bóng) sau 1073 trận đấu. Dù vĩ đại là thế nhưng nghiệt ngã thay Charles Barkley chưa bao giờ chạm tay vào chiếc cúp vô địch NBA danh giá.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 12:57 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục