Huyền thoại NBA "song kiếm hợp bích" với sao WWE

10:43 Thứ hai 04/09/2017

TinTheThao.com.vnNHM ắt hẳn sẽ vô cùng thích thú trước màn song ca "bắn rap" của huyền thoại NBA Shaquille O'Neal với siêu sao WWE John Cena.

wwe

 NHM ắt hẳn sẽ vô cùng thích thú trước màn song ca "bắn rap" của huyền thoại NBA Shaquille O'Neal với siêu sao WWE John Cena.

Theo đó, đoạn clip đăng tải mới đây ghi lại cảnh cựu trung phong NBA Shaquille O'Neal trổ tài "bắn rap" bài "Time is Now" với siêu sao WWE John Cena trong một chiếc xe hơi. Nếu như NHM đã không còn xa lạ với tài "bắn rap" của John Cena, thì việc trung phong huyền thoại O'Neal khoe giọng thật sự khiến không ít người tỏ ra bất ngờ.

Shaquille O'Neal không xa lạ gì với NHM của WWE khi tuyển thủ từng 4 lần vô địch NBA "lấn sân" làng đô vật tại WrestleMania 33. Trong sự kiện đình đám nhất WWE, "Shark" đã có tạo dấu ấn bằng cách đấu góp vui ở nội dung "The Giant Memorial Battle Royal".

Về John Cena, siêu sao sở hữu lượng fan hâm mộ nhất nhì WWE đang chuẩn bị cho trận đấu với Roman Reigns tại WWE No Mercy, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 9 tại Staples Center ở Los Angeles.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:20 04/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục