Huyền thoại NBA khuyên Kevin Durant nên từ bỏ Warriors

11:57 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnĐó chính xác là điều mà Scottie Pippen thấy tốt nhất Kevin Durant nên làm sau khi mùa giải 2018/2019 kết thúc.

Huyền thoại của Chicago Bulls và là một những cầu thủ được vinh danh tại "Sảnh danh vọng" cho rằng Kevin Durant nên rời khỏi Golden State Warriors sau mùa giải 2018/2019.

Với việc hết hạn hợp đồng ở sau mùa giải này, Kevin Durant có thể lựa chọn giữa việc gia nhập đội bóng khác hoặc ở lại Warriors. Scottie Pippen nói rằng bây giờ Kevin Durant đã có hai chức vô địch trên sơ yếu lý lịch của mình và có khả năng giành chiến thắng thứ ba trong mùa giải này. Đây là lúc mà cầu thủ ngôi sao này đưa ra quyết định cho bản thân.

"Tôi sẽ bảo anh ấy ra đi và tự giành lấy danh hiệu" Scottie Pippen chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với ESPN "Bởi vì tôi nghĩ anh ấy có khả năng tự mình dẫn dắt một đội. Tôi nghĩ anh ấy có khả năng giành chức vô địch một mình, cùng với những người đồng đội khác, Kevin Durant đang là cầu thủ xuất sắc nhất trong giải đấu ở thời điểm hiện tại".

Trải qua 11 trận đấu thiếu vắng sự đồng hành của Stephen Curry, Kevin Durant đã có những con số kỷ lục cho riêng bản thân mình. Cầu thủ từng 9 lần tham dự All-Star có trung bình 33.7 điểm/trận, hiệu suất FG của anh đạt 47.9% và 29.8% từ ngoài vòng cung.

Trong 3 trận đấu gần đây nhất anh đã ghi được gần 150 điểm, trận thua trước Toronto Raptors anh cũng có được cho mình tới 51 điểm.

Scottie Pippen cũng cho rằng lý do Kevin Durant không thể có được danh hiệu trong thời còn thi đấu ở Okalahoma City Thunder cũng một phần tới từ lối chơi cá nhân của Russell Westbrook.

Quãng thời gian thiếu vắng Stephen Curry có thể nói là khoảng thời gian tồi tệ đối với cả Kevin Durant và cả Warriors. Mặc dù anh vẫn làm tốt trong từng trận đấu nhưng vẫn không thể chiến thắng, điều đó có khả năng thay đổi ở trận đấu với Deltroit Pistons, ngày mà Stephen Curry quay trở lại sau thời gian bị chấn thương.

i

 Kevin Durant và lựa chọn sau khi hết hạn hợp đồng là điều mà ai cũng đang bàn tán tới.

Không ai biết được Kevin Durant đang suy nghĩ gì trong đầu, lựa chọn của cầu thủ ngôi sao này chắc chắn sẽ tốn giấy mực của báo chí trong cả mùa giải.

Huy Phạm - theo Bongro24h.vn | 11:48 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục