Huyền thoại NBA Isaiah Thomas cũng dính vào nạn quấy rầy tình dục ở Dallas

19:57 Thứ tư 28/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong vòng hai tuần đã qua, giải đấu NBA đã sửng sốt với câu chuyện liên quan đến nạn quấy rối tình dục ở Dallas Mavericks.

Theo đó, một luật sư ở New York là Kevin Mintzer đã thể hiện sự bất bình với cách quản lý và giải quyết tình hình của giải đấu NBA. Ông cho biết, câu chuyện ở Dallas đang diễn biến theo chiều hướng nóng bỏng. Tuy vậy, vụ việc rồi sẽ đâu vào đấy vì những hành động thiếu độ cứng của NBA.

ext

  Luật sư Kevin Mintzer

Kevin Mintzer đã lật lại lịch sử NBA và chỉ ra những vụ việc từng diễn ra trong quá khứ. Ông chỉ rõ vào năm 2007 và 2008, giám đốc điều hành Anucha Browne Sanders và huyền thoại của giải đấu NBA, Isiah Thomas, đồng thời là chủ tịch các hoạt động bóng rổ của New York Knicks dính vào những nghi án liên quan đến tình trạng quấy rối tình dục phụ nữ.

Thế nhưng, NBA đã bỏ qua hành động trên: “Giống như bao ngành nghề khác, nạn quấy rối tình dục đang còn phổ biến ở nhiều nơi. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu như NBA phản ứng yếu ớt với vụ việc ở Dallas bởi vào năm 2007, 2008, đã từng có vụ việc tương tự xảy ra liên quan đến Sanders và Thomas”, luật sư nói về câu chuyện đã xảy ra ở thời điểm cách đây 10 năm. 

isiahthomas-082617

  Huyền thoại Isiah Thomas bị luật sư lật lại phi vụ đình đám một thời.

Hiện tại, NBA cho biết sẽ vào cuộc và điều tra cặn kẽ vấn đề này. Bên cạnh đó, chủ sở hữu Mark Cuban của Dallas Mavericks cũng phát ra thông báo ông sẽ làm mọi cách để gỡ lại thể diện cho đội bóng của mình. Tuy vậy, sau hơn 1 tuần, vẫn chưa có động tĩnh nào xảy ra. 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:30 28/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục