Huyền thoại Muay Thai hẹn hò với bạn gái kém 31 tuổi

22:12 Chủ nhật 14/06/2020

Samart Payakaroon, huyền thoại võ thuật Thái Lan, khoe chuyện tình cảm với người yêu trẻ hơn mình tới 31 tuổi trên mạng xã hội.

Samart-Payakaroon-01

Samart Payakaroon, cựu võ sĩ Muay Thai 57 tuổi, được ghi nhận là nhà vô địch boxing thế giới thứ 10 trong lịch sử Thái Lan. Ông là một trong những huyền thoại ở đất nước sản sinh ra môn võ này.

Samart-Payakaroon-02

Ông được coi là võ sĩ Muay Thai giỏi nhất đất nước này khi còn thi đấu và được mệnh danh là "Muhammad Ali của Muay Thai". Sau khi giải nghệ, Payakaroon gắn bó với môn võ truyền thống này bằng việc mở nhiều lớp học ở khu vực Bangkok.

Samart-Payakaroon-03

Gần đây, những bức ảnh tình tứ của Payakaroon và cô gái trẻ Mosthida Thara, con gái một cựu võ sĩ boxing. Hai người không ngần ngại khẳng định tìm cảm dù hơn kém nhau tới 31 tuổi.

Samart-Payakaroon-04

Mosthida có bằng đại học và kiến thức về công nghệ thông tin. Payakaroon thừa nhận cô giúp ích rất nhiều cho việc quản lý các phòng tập của mình. "Tôi gặp Mos khi tham dự sự kiện boxing ở Maha Sarakham. Khi đó, cô ấy mới là sinh viên năm nhất", cựu võ sĩ chia sẻ khoảnh khắc lần đầu gặp gỡ của hai người.

Samart-Payakaroon-05

Mosthida chịu ảnh hưởng nhất định từ bố của mình, người cũng là cựu võ sĩ. Thời điểm gặp gỡ, Payakaroon là thần tượng của cô, và ông cũng là người chủ động xin liên lạc cũng như bắt chuyện. Hiện tại, cô cựu sinh viên Đại học Mahasarakham đã hẹn hò Payakaroon được một năm và giúp đỡ ông rất nhiều trong công việc.

Samart-Payakaroon-06

Nhờ kỹ năng công nghệ, Mosthida xử lý tốt việc quảng bá cũng như điều hành các phòng tập. Hai người thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng nhau và tận hưởng không gian riêng.

Samart-Payakaroon-07

Mosthida được The Bangkok Insight miêu tả là "cô gái xinh đẹp sinh ra và lớn lên ở Mancha Khiri, huyện phía nam của tỉnh Khon Kaen, đông bắc Thái Lan. Họ đang có khoảng thời gian hạnh phúc và khoảng cách về tuổi tác không phải là rào cản tình cảm giữa hai người.

Samart-Payakaroon-08

Payakaroon là huyền thoại Muay Thai ở Thái Lan. Dù có nhiều võ sĩ được đánh giá cao và đạt nhiều thành tích, Payakaroon vẫn là cái tên hàng đầu và chưa ai vượt qua, dù ông đã giải nghệ 2 thập niên.

* Ảnh: Facebook, Samart Payakaroon

Đỗ Hải - Zing.vn | 21:32 14/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục