Huyền thoại M.U: 'Tôi không nhận ra họ đã mua về một cái tháp Eiffel'

19:45 Chủ nhật 22/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười cũ của sân Old Trafford đã có chia sẻ rất thú vị về đồng nghiệp của mình.

Trong lịch sử Premier League, Peter Crouch được xem là một trong những tiền đạo đặc biệt nhất giải đấu. Bởi lẽ đơn giản, chàng trai sinh năm 1981 sở hữu chiều cao lên tới 2m01 và là mối hiểm họa ở những pha tranh chấp bóng bổng.

Không sở hữu thân hình quá đầy đặn cũng như có tốc độ quá tốt, tuy nhiên cựu sao Liverpool có điểm mạnh là làm tường và đánh đầu. Tính trong cả sự nghiệp của mình, cựu tuyển thủ Anh đã chơi tới 677 trận, ghi 187 bàn và có 69 pha kiến tạo, thành tích vô cùng đáng nể.

Evra talk about The first time played against Peter Crouch - Bóng Đá

 Chiều cao quá chênh lệch giữa Evra và Crouch. 

Mùa Hè 2019 vừa qua, "Sếu vườn" chính thức giã từ sân cỏ và thường xuyên tham gia các chương trình bình luận bóng đá. Thế nhưng mỗi khi nhớ lại những khoảnh khắc đối đầu với anh, các đồng nghiệp cũ vẫn không khỏi ám ảnh và huyền thoại của Manchester United cũng không phải ngoại lệ.

"Trong lần đầu tiên đối mặt với Peter Crouch tôi đã kiểu thế này. Tôi không nhận ra là họ đã mang về một cái tháp Eiffel", cựu hậu vệ Quỷ đỏ trả lời đầy hài hước trên Back of the Net. 

Đó là màn đối đầu thú vị bởi ngôi sao người Pháp chỉ cao vỏn vẹn... 1m74. Tuy vậy mỗi khi đội chủ sân Old Trafford giáp mặt với Stoke City, cựu cầu thủ AS Monaco lại là người được cắt cử theo kèm Peter Crouch. 

Xem bàn thắng đầu tiên của Crouch cho Stoke City: 

Giang Nam | 19:00 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục