Huyền thoại M.U "mách" Liverpool cách đánh bại Barca

09:43 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Manchester United đã lên tiếng sau khi biết Liverpool sẽ chạm trán Barcelona ở bán kết Champions League mùa này.

Liverpool tiếp tục "thị uy" sức mạnh khi dễ dàng vượt qua FC Porto với tỉ số chung cuộc 6-1 sau 2 lượt trận. Đối thủ của Lữ đoàn đỏ ở bán kết Champions League mùa này sẽ là Barcelona, đội bóng cũng hạ gục Manchester United tuyệt đối với 4 bàn không gỡ. Khó có thể so sánh tương quan lực lượng cũng như sức mạnh của 2 đội bóng trong cặp bán kết 1 sắp tới. Tuy nhiên, Liverpool hoàn toàn có thể khiến Barca phải bất ngờ.

Theo nhận định từ cựu danh thủ Man Utd - Rio Ferdinand, thầy trò Jurgen Klopp có thể nhìn Quỷ đỏ trong trận lượt về để "học hỏi":

Ferdinand chỉ cách Liverpool đánh bại Barca - Bóng Đá

Cựu trung vệ Man Utd tin rằng Liverpool sẽ có cách để đánh bại Barca.

"Tôi nghĩ Jurgen Klopp sẽ xem xét 10 phút đầu trận (khoảng thời gian M.U từng áp đảo trước Barca). Bởi vì nếu đó là Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino, tôi cho rằng mọi thứ có lẽ đá khác.", cựu trung vệ Man Utd chia sẻ với BT Sport.

"Họ sẽ tận dụng được những cơ hội đó để có một thế trận hoàn hảo bởi Liverpool cũng rất giỏi trong những pha phản công."

"Liverpool là đội bóng tràn đầy năng lượng, thể chất và lực lượng đội bóng hiện có rất khác biệt so với Man Utd. Tôi nghĩ họ sẽ gây ra nhiều khó khăn hơn cho Barcelona."

Minh Trí | 08:55 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục