Huyền thoại MU lên tiếng về tương lai của Ighalo tại Old Trafford

05:17 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand hoàn toàn ủng hộ đội bóng cũ của mình mua đứt tiền đạo 30 tuổi vào mùa hè này.

Cựu danh thủ Man United, Rio Ferdinand đã lên tiếng ủng hộ việc nửa đỏ thành Manchester mua đứt tiền đạo Odion Ighalo. Đồng thời, hậu vệ 41 tuổi cũng so sánh, ví von Ighalo với chân sút người Thụy Điển Henrik Larsson mùa giải 2006/2007.

HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer có thể an tâm phần nào lực lượng trên hàng công vào lúc này. Chấn thương lưng của Marcus Rashford khiến Man United lâm vào hoàn cảnh thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Ighalo trở thành "vị cứu tinh" với Ole khi anh cập bến sân Old Trafford từ Shanghai Greenland Shenhua thuộc giải VĐQG Trung Quốc.

Rio Ferdinand sends message to Manchester United over permanent Odion Ighalo transfer move - Bóng Đá

Rio cho rằng Man United nên mua đứt Ighalo.

Đáp lại sự tin tưởng từ đội bóng nước Anh, Ighalo đóng góp 4 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 8 lần xỏ giày ra sân cùng Man United. Rio tin tưởng rằng, sự hiện diện của Ighalo sẽ tác động tích cực đến các ngôi sao tấn công còn lại của đội bóng thành Manchester như Anthony Martial, Daniel James.

"Anh ấy đã xóa tan những hoài nghi từ mọi người bằng phong độ hết sức thuyết phục: 4 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 8 trận đấu. Ighalo có thái độ cầu thị và trông có cảm giác rất biết ơn Man United đã cho mình 1 cơ hội thay vì kiểu Man United rất cần tôi," Rio chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

"Tôi không có ý định nói rằng anh ấy đã biến Man United thành 1 nhà vô địch; thế nhưng anh ấy đem đến những điều còn thiếu sót cho đội bóng vào lúc này. Tôi nghĩ Ighalo hoàn toàn xứng đáng có cơ hội gia nhập Man United mùa hè này," Rio kết luận. 

Video Barcelona đánh bại MU tại chung kết C1 năm 2011

Anh Nguyễn | 04:29 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục