Huyền thoại M.U lên tiếng, Messi và Modric chuẩn bị về một nhà

17:00 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ gây sốt giới túc cầu suốt thời gian qua.

Tương lai của Lionel Messi tại Barcelona vẫn rất bất ổn, nhất là khi ngôi sao người Argentina bày tỏ sự không hài lòng với những người đứng đầu đội bóng xứ Catalan. Sau lùm xùm với Eric Abidal, chính chủ tịch Josep Maria Bartomeu cũng khiến cho siêu sao số 1 thế giới đặt nhiều hoài nghi và xen lẫn cảm xúc thấy vọng rất lớn.

Giới truyền thông đồn đoán rằng, rất có khả năng Messi sẽ rời Barca trong thời gian tới, gần nhất là ngay mùa hè 2020. Tiền đạo sinh năm 1987 có điều khoản rời Camp Nou tự do kể từ thời điểm đó, nếu cảm thấy không còn hạnh phúc khi khoác áo Blaugrana. Trước viễn cảnh Messi rời Barca, nhiều bến đỗ đã được đồn đoán, tiêu biểu nhất là Manchester City.

Tuy nhiên, vì Man City dính nghịch cảnh bị cấm thi đấu tại Champions League 2 mùa giải, nên khả năng chiêu mộ Messi là rất hẹp. Theo OKdiario, CLB Inter Miami của cựu sao Manchester United - David Beckham rất muốn chiêu mộ Messi. Đồng thời, 2 ngôi sao khác như Luka Modric và Edinson Cavani cũng nằm trong tầm ngắm của kế hoạch chuyển nhượng khổng lồ này.

Messi, Cavani and Modric still reported targets for Inter Miami - Bóng Đá

Messi có thể tái hợp Modric ở Inter Miami.

Nếu mọi thứ diễn ra trót lọt, khả năng Messi, Modric và Cavani cùng thi đấu với nhau tại MLS là hoàn toàn có thể xảy ra. Đây rõ ràng là điều được rất nhiều CĐV yêu bóng đá ở giải nhà nghề Mỹ trông đợi.

Xem Messi phát biểu:

Minh Trí | 16:02 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục