Huyền thoại MU không tin Bale đến Old Trafford

19:25 Thứ hai 28/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, huyền thoại Paul Scholes đã có những chia sẻ về khả năng Gareth Bale gia nhập Manchester United.

Gareth Bale đã chứng minh giá trị của bản hợp đồng 100 triệu euro khi lập cú đúp vào lưới Liverpool, đưa Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League. Góp công lớn cho đội nhà, thế nhưng tiền đạo xứ Wales không cảm thấy hạnh phúc và bất ngờ úp mở chuyện rời Bernabeu.

Huyền thoại MU không tin Bale đến Old Trafford - Bóng Đá

  Bale đánh tiếng rời Real đến Manchester United.

Mới đây, theo nguồn tin độc quyền từ Independent, siêu sao số 11 đánh tiếng muốn gia nhập Manchester United. Về "Quỷ đỏ", đội bóng luôn khao khát có được sự sự phục của anh. Theo báo chí xứ sương mù, Ban lãnh đạo CLB có thể chi số tiền khổng lồ 200 triệu bảng để buộc đội bóng Hoàng gia nhả người.

Trước thông tin trên, danh thủ Paul Scholes tỏ ra vô cùng hào hứng. Dẫu vậy, cựu sao MU không tin tưởng thương vụ có thể thành công. Chia sẻ với Sky Sports, Scholes bi quan: "Tôi cảm thấy rất vui khi nghe tin Bale muốn gia nhập Old Trafford. Các cổ động viên đội nhà cũng thích thú không kém. Cậu ấy là ngôi sao tuyệt vời. Cậu ấy có đầy đủ tài năng của một cầu thủ lớn". 

"Lý do duy nhất khiến Bale muốn rời Real Madrid là vì CLB muốn để anh đi. Dĩ nhiên, Man United sẽ chào đón cậu ấy. Song, chuyện này có thành hiện thực hay không? Tôi nghĩ là không".

Huyền thoại MU không tin Bale đến Old Trafford - Bóng Đá

 Danh thủ Paul Scholes không tin thương vụ Bale có thể thành công.

Paul Scholes có lý do lo lắng thương vụ trên. Dù liên tiếp phải ngồi dự bị ở Bernabeu, tuy nhiên, nên nhớ rằng Bale là bản hợp đồng của chủ tịch Florentino Perez. Ông chủ Real sẽ không dễ dàng để cầu thủ của mình ra đi sau khi anh lập công lớn cho đội nhà. Chưa kể, ban lãnh đạo "Los Blancos" cũng không có bất cứ động thái nào muốn bán siêu sao 29 tuổi.

Trước đó, trả lời Sport Bild, chân sút số 11 từng trải lòng về cuộc sống ở Bernabeu. Anh thể hiện khao khát được thi đấu và cống hiến nhiều hơn cho đội nhà. Việc bất ngờ muốn chia tay Real có lẽ vì Bale thất vọng khi bị HLV Zinedine Zidane cho ngồi trên ghế dự bị trong trận chung kết Champions League. Thậm chí, sau đó, tiền đạo xứ Wales còn tiết lộ chiến lược gia người Pháp không hề có bất cứ lời khen hay chúc mừng thành tích của anh.

Mùa giải vừa qua, Bale bỏ túi 19 bàn trên mọi đấu trường, hiệu suất đạt được là 123 phút trên 1 bàn thắng và chỉ thua thành tích của Ronaldo. Chấn thương không khiến anh chùn bước mà còn thi đấu tỏa sáng ở giai đoạn cuối mùa. Hơn hết, anh còn biết cách tỏa sáng trong những trận đấu lớn. 

Bạch Băng | 18:30 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục