Huyền thoại M.U: “Họ sẽ khiến Solskjaer bị sa thải”

10:31 Thứ hai 02/11/2020

TinTheThao.com.vnChuỗi trận thăng hoa của Quỷ đỏ mới đây đã bị Arsenal chặn đứng.

Vòng 7 Ngoại hạng Anh, Man Utd có cuộc tiếp đón Arsenal tại Old Trafford. Với lợi thế sân nhà, cộng hưởng với phong độ thăng hoa tại Champions League, Quỷ đỏ được kỳ vọng sẽ quật ngã Pháo thủ thành London để tiếp tục bám đuổi với những đội bóng top đầu.

Tuy nhiên đoàn quân của HLV Solskjaer gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá pressing toàn diện bên phía đối thủ. Man Utd không có nhiều cơ hội để triển khai lối chơi ưa thích của họ. Bằng sai lầm của tiền vệ Paul Pogba, Quỷ đỏ chịu trận thua đau 0-1 trước Arsenal. Người ghi bàn duy nhất giúp CLB Bắc London giành chiến thắng đó chính là Pierre-Emerick Aubameyang.

Roy Keane: 'Manchester United players will get Ole Gunnar Solskjaer the sack' - Bóng Đá

 Roy Keane lo lắng cho tương lai của Solskjaer.

Huyền thoại của Man Utd – Roy Keane rất thất vọng với những cầu thủ hiện tại của CLB. Phát biểu với Sky Sports, ông cho biết: Ole sẽ bị sa thải khi làm việc với nhóm cầu thủ này – điều đó sắp sửa xảy ra.”

Trận thua tối thiểu trước Arsenal, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 15 với 7 điểm sau 6 trận đã đấu. Trong khi đó Pháo thủ đã vươn lên xếp thứ 9 với 12 điểm. Cho dù đang bay cao tại Champions League, thành tích yếu kém của Man Utd tại Premier League hoàn toàn có thể khiến chiến lược gia người Na Uy mất ghế, khi mà BLĐ Quỷ đỏ đang cân nhắc thực hiện sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Endo | 09:33 02/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục