Huyền thoại Milan dự đoán kết quả Serie A 2020/2021

18:12 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnAlessandro Costacurta cho rằng giải vô địch Ý mùa này sẽ không có nhiều sự khác biệt.

Những năm qua, các ông lớn Serie A vẫn thay phiên nhau nỗ lực phá thế thống trị của Juventus, khi là Napoli, lúc là Lazio, Inter Milan, tuy nhiên chưa có đội bóng nào có thể soán ngôi Bà đầm già thành công. Hồi năm ngoái, Nerazzurri của HLV Antonio Conte về đích thứ nhì, chỉ kém Juve đúng 1 điểm, được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên theo huyền thoại Alessandro Costacurta, đội hình của Juventus và Inter Milan vẫn có nhiều sự khác biệt. Thêm vào đó, nhiều cầu thủ của Bà đầm già đã tiến tới giai đoạn cuối sự nghiệp nên sẽ càng thi đấu quyết tâm.

Pirlo:

 Juventus vừa thắng trận ra quân.

"Tôi nghĩ Juventus vẫn sẽ dẫn trước. Sự khác biệt từ mùa giải trước sẽ tạo động lực lớn cho mùa này, và nhiều người trong đội cũng nhận thức được có thể đây là năm cuối của họ. Tôi nghĩ tất cả những yếu tố đó sẽ giúp Andrea Pirlo dù năm đầu làm việc còn thiếu kinh nghiệm."

Pirlo chưa từng làm HLV kể từ khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số. Tưởng chừng anh sẽ bắt đầu công việc huấn luyện với U23 Juventus, tuy nhiên ngay sau đó lại được chuyển lên đội 1. Rạng sáng nay, Juve đã có trận đấu chính thức đầu tiên với Pirlo, gặp Sampdoria ở Serie A, họ giành chiến thắng 3-0. Inter sẽ ra quân vào cuối tuần này.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pirlo khi còn là cầu thủ:

 
Thanh Vũ | 17:14 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục