Huyền thoại Mike Tyson mở trang trại cần sa 40 mẫu

02:05 Chủ nhật 02/02/2020

Huyền thoại quyền Anh Mike Tyson vừa công bố kế hoạch trang trại cần sa ở California City.

Mike Tyson từng có quá khứ nghiện ngập nhưng đã từ bỏ được. Tuy nhiên giờ đây anh lại bắt đầu bước vào kinh doanh mặt hàng chất kích thích khác là cần sa với việc mua lại 1 mảnh đất rộng hơn 40 mẫu (Anh) ở California City, 1 thị trấn với 15 nghìn dân nằm phía tây nam Thung lũng chết (Death Valley).

Mike-Tyson-01

Mike Tyson từng là nhà vô địch quyền Anh hạng nặng trẻ nhất lịch sử.

Theo kế hoạch được Iron Mike tiết lộ, anh sẽ sử dụng hơn 20 mẫu để làm đất canh tác cần sa chính. Phần còn lại sẽ sử dụng vào các mục đích khác bao gồm cả bảo vệ môi trường xung quanh.

Cũng theo huyền thoại quyền Anh hạng nặng, 1 dự án trường học riêng sẽ ra đời nhằm mục đích dạy cho nông dân cách trồng và phát triển cần sa mang tên là Tyson Cultivation School.

mike-tyson-04

Mike Tyson luôn là người ủng hộ nhiệt thành việc sử dụng cần sa trong các lĩnh vực giải trí.

Được biết Mike Tyson đã hợp tác với Jay Strommen và Robert Hickman cùng sự hỗ trợ tốt nhất từ thị trưởng Jennifer Wood.

Thông tin thêm cho độc giả. Cần sa dùng trong y tế đã được hợp pháp hóa ở bang California trong hơn 20 năm qua. Tuy nhiên một kế hoạch lớn hơn khi các nghị sĩ Mỹ đang vận động để hợp pháp hóa sử dụng cần sa trong lĩnh vực giải trí ở tất cả các bang nước này. Dù vẫn còn những ý kiến trái chiều nhưng nền công nghiệp cần sa dự báo sẽ đem đến sự bùng nổ của kinh tế khu vực cũng như giải quyết rất nhiều việc làm.

mike-tyson-05

Mike Tyson trong buổi lễ khởi công cho trang trại cần sa của mình.

Trang trại cần sa của Mike Tyson ban đầu sẽ phục vụ cho nghiên cứu, phát triển trong các lĩnh vực lâm sàng.

California City được thành lập vào năm 1958 với mong muốn làm cho nó lớn mạnh như Los Angeles nhưng kế hoạch thất bại trong việc thu hút người di cư.

Nam Thành | 01:56 02/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục