Huyền thoại McEnroe đánh giá Federer nhỉnh hơn Nadal ở cuộc đua GOAT

17:00 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại quần vợt Mỹ John McEnroe tin rằng ở thời điểm hiện tại, Roger Federer xứng đáng là GOAT (greatest of all time) của làng quần vợt hơn là Rafael Nadal.

Trong quần vợt, GOAT (viết tắt của Greatest of All Time) là cụm từ nhằm chỉ tay vợt xuất sắc nhất mọi thời đại. Hiện tại, phần lớn cho rằng danh hiệu này thuộc về Roger Federer với thành tích 20 danh hiệu Grand Slam – nhiều nhất trong lịch sử đơn nam.

Song, không ít ý kiến cho rằng Nadal, dù sở hữu Grand Slam thấp hơn (17 danh hiệu) nhưng hoàn toàn xứng đáng ngôi vị GOAT khi 11 lần đăng quang Roland Garros.

Roger-FEderer-and-rafael-Nadal-903200

 Huyền thoại McEnroe đánh giá Federer nhỉnh hơn Nadal ở cuộc đua GOAT

Phát biểu trên Tennis TV, huyền thoại quần vợt Mỹ John McEnroe đã có những nhận định về cuộc đua GOAT làng quần vợt. Theo cựu số 1 thế giới, ở thời điểm hiện tại thì "tàu tốc hành" đang nhỉnh hơn so với "vua đất nện".

"Federer tiếp tục khiến rất nhiều người, trong đó bao gồm cả tôi phải kinh ngạc. Giữa cậu ấy và Nadal, có vẻ như cậu ấy đang nhỉnh hơn với tư cách là tay vợt xuất sắc nhất mọi thời đại," huyền thoại McEnroe khẳng định.

Cùng quan điểm với huyền thoại McEnroe, cựu tay vợt người Tây Ban Nha - Feliciano Lopez cũng chọn Federer làm GOAT của làng quần vợt. Thậm chí, Lopez tiết lộ chính Nadal cũng thừa nhận sự vĩ đại của tay vợt người Thụy Sĩ. "Tôi có nói với Nadal rằng Federer là GOAT của quần vợt, và cậu ấy thừa nhận điều này," giám đốc điều hành Mutua Madrid Open cho hay trên đài Onda Cero.

Bảo Bảo | 16:29 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục