Huyền thoại McEnroe chỉ ra cái tên có tài năng vượt trội hơn Federer lẫn Nadal

15:31 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnTheo nhận định của huyền thoại John McEnroe, tay vợt này sở hữu tài năng vượt trội nhất làng quần vợt trong 10 năm trở lại đây.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Telegraph ở London, huyền thoại John McEnroe không ngớt lời khen ngợi dành cho Nick Kyrgios. Theo cựu tay vợt người Mỹ, "trai hư" quần vợt sở hữu tài năng hơn cả Roger Federer lẫn Rafael Nadal.

"Kyrgios là tay vợt vô cùng tài năng. Trong làng quần vợt 10 năm trở lại đây, xét về khả năng chơi quần vợt, có thể nói cậy ấy là người đỉnh nhất," McEnroe nhận định.

Nick-Kyrgios-868860

 Theo nhận định của McEnroe, Kyrgiosở hữu tài năng vượt trội nhất làng quần vợt trong 10 năm trở lại đây.

Trong quá khứ, McEnroe từng gây sốc khi gọi thẳng thừng Kyrgios là "kẻ đần độn". Tuy nhiên theo chính bậc tiền bối này, Kyrios có thể trưởng thành về chuyên môn nếu nhận được sự hướng dẫn nghiêm túc, và ông sẵn sàng làm điều đó.

"Dĩ nhiên, khi thấy một chàng trai không thể hiện đúng những gì mà cậu có thể làm, bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt khi giúp cậu ấy tạo nên điều khác biệt

Cậu ấy là một người đồng đội tốt (ở Laver Cup). Với tư cách cá nhân, tôi có cảm tình với cậu ấy. Chỉ có điều cậu ấy chưa thể cạnh tranh danh hiệu khi một nửa thời gian của mùa giải phải ngồi chơi xơi nước. Làm cách nào để bạn có thể vô địch một giải đấu lớn khi nghỉ thi đấu lâu như vậy?," huyền thoại người Mỹ chia sẻ.

Dù dính không ít scandal song không thể phủ nhận Kyrgios là một trong những tay vợt đáng xem nhất của làng banh nỉ. Điểm thú vị trong lối chơi của tay vợt người Australia chính là sự khó đoán, khi khán giả không bao giờ biết anh sẽ đánh thế nào trong một tình huống bóng. 

Bảo Bảo | 15:09 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục