Huyền thoại Man Utd: "Tôi đã có thể gia nhập Liverpool"

12:55 Thứ tư 16/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành huyền thoại của Quỷ đỏ đã có những tiết lộ đầy bất ngờ.

Cựu thủ môn của Manchester United, Edwin van der Sar tiết lộ rằng ông đã có thể gia nhập Liverpool, bốn năm trước khi ký hợp đồng với Man United. Huyền thoại người Hà Lan có tổng cộng 266 lần ra sân cho Quỷ đỏ trong giai đoạn 2005-11, giúp đội bóng giành vô số danh hiệu lớn như Premier League, League Cup, Champions League và FIFA Club World Cup.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Van der Sar có thể đã thay đổi hoàn toàn theo một cách hoàn toàn khác, nếu ông quyết định chuyển sang Anfield thay vì Old Trafford. Vào năm 2001, huấn luyện viên của Liverpool khi đó là Gerard Houllier đã mất niềm tin vào Sander Westerveld, thủ thành số một của đội bóng, và The Kop bắt đầu nhắm đến những sự lựa chọn khác trên thị trường chuyển nhượng.

van der sar could join liverpool - Bóng Đá

Van der Sar trong màu áo Man Utd.

Rốt cuộc, Jerzy Dudek và Chris Kirkland là hai cái tên được chọn nhằm thay thế Westerveld. Và một trong số họ đã trở thành huyền thoại thực sự của Liverpool. Dù vậy, trước chuyến làm khách của The Kop tới Old Trafford vào Chủ nhật sắp tới, Van der Sar tiết lộ rằng ông đã có thể là phương án được đội chủ sân Anfield lựa chọn.

Trong cuộc trò chuyện với tờ Goal, cựu thủ thành 48 tuổi chia sẻ:

"Tôi có hai lựa chọn và có thể đã chuyển đến Liverpool hoặc Dortmund. Cả hai câu lạc bộ đó do dự một chút, vì vậy cuối cùng tôi đã chọn Fulham."

Huỳnh Phong | 12:00 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục