Huyền thoại Man Utd: "Tôi có thể "cân" được Messi"

10:26 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ cánh của Quỷ đỏ vừa có những chia sẻ thú vị.

Cựu hậu vệ Patrice Evra vừa chia sẻ về những đối thủ khó nhằn mà anh từng đối mặt trong sự nghiệp bóng đá của mình. Trong số đó, James Milner là cái tên Evra "ngán" nhất.

Evra trải qua tám mùa giải dưới màu áo Manchester United, cùng Quỷ đỏ giành 5 chức vô địch Premier League, một danh hiệu Champions League, một FIFA World Cup Club, 3 Cup Liên đoàn và 4 Community Shield.

Evra: I could deal with Messi - Bóng Đá

 Evra có một sự nghiệp thành công.

Bên cạnh đó, Evra cũng từng thi đấu cho Monaco, Juventus hay West Ham cũng như 81 lần khoác áo đội tuyển Pháp. Và dĩ nhiên, Huyền thoại của Man United đã đối mặt với rất nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới. Khi được hỏi về đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp của mình, Evra trả lời:

"James Milner."

"Tôi đã thi đấu với Messi nhiều lần, và tôi sẽ không nói rằng dễ theo kèm anh ấy, nhưng tôi có thể giải quyết việc này. Khi Messi di chuyển vào trung lộ là lúc anh ấy trở nên nguy hiểm vì Messi có thể rẽ sang phải hoặc trái tùy ý."

"Còn James Milner, chỉ anh ta có thể làm tôi thất vọng vì tôi là một hậu vệ tấn công. Anh ta theo tôi khắp mọi nơi, và đôi khi tôi sẽ nản lòng. "Đi chỗ khác và tấn công đi, để tôi yên!"

"Khi chơi trận derby với Manchester City, tôi đối đầu Milner, và sau đó anh ta đến Liverpool và tôi lại gặp Milner. Vì vậy, người làm tôi thất vọng nhất là James Milner.", Evra chia sẻ với Sky Sports.

Vinh quang của Evra tại Juventus:

Huỳnh Phong | 09:10 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục