Huyền thoại Man Utd tiết lộ lý do Ronaldo "khóc như mưa" sau tấm thẻ đỏ

15:27 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ huyền thoại của MU mới đây đã tiết lộ nguyên nhân vì sao Ronaldo "khóc như mưa" sau tấm thẻ đỏ tại Champions League.

Trong trận đấu ra quân tại Champions League của Juve, siêu sao hàng đầu Cristiano Ronaldo sau một tình huống thiếu kiềm chế với hậu vệ Jeison Murillo bên phía Valencia.

Ngay lập tức, trọng tài Felix Brych đã rút tấm thẻ đỏ và mời CR7 rời sân. Trước những sự việc dồn dập kéo đến, Ronaldo đã không thể giữ được cảm xúc và khóc một cách tức tưởi trên mặt cỏ Mestalla.

Sau trận đấu, chính ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chia sẻ: "Tôi nghĩ mình không làm gì sai cả".

Quan sát qua truyền hình, huyền thoại của Man United, đồng thời là đồng đội một thời của CR7, Rio Ferdinand đã lên tiếng lý giải vì sao Ronaldo lại "khóc như mưa" sau tấm thẻ đỏ.

Huyền thoại Man Utd tiết lộ lý do Ronaldo

Ronaldo không thể ngưng rơi lệ sau khi nhận tấm thẻ đỏ từ trọng tại Felix Brych. 

Anh cho biết: "Tôi nghĩ Ronaldo đã vạch ra trước mục tiêu của mình ở vòng bảng Champions League. Đó là trở lại Old Trafford và chạm mặt với đội bóng cũ, Manchester United. 

Nhưng đáng tiếc, tấm thẻ đỏ có thể sẽ phá vỡ ước mơ ấy và đó nhiều khả năng là lý do khiến cậu ấy khóc tức tưởi trên sân. 

Tôi nghĩ, đôi khi các cầu thủ cũng không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Mọi người có thể yêu hoặc ghét điều đó nhưng đó là một phần của đời sống bóng đá". 

Phi Yến | 14:06 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục