Huyền thoại Man Utd tiết lộ điều hối tiếc nhất trong sự nghiệp của mình

06:50 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đã tiết lộ điều làm anh cảm thấy tiếc nuối nhất khi vẫn còn sự nghiệp quần đùi áo số.

Mới đây, trung vệ huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand đã tiết lộ điều làm anh cảm thấy tiếc nuối nhất trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Anh đã được sát cánh với ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo trong khoảng thời gian khá dài từ năm 2003 đến mùa hè năm 2009.

Tuy nhiên, Ferdinand vẫn muốn được một lần trở thành đồng đội của ngôi sao số một Barca, Lionel Messi. Tiền đạo Argentina là một trong những cầu thủ mà huyền thoại Man Utd rất ngưỡng mộ.

 - Bóng Đá

 Ferdinand đã có thời gian dài sát cánh cùng CR7.

Nhưng khi Messi và Ferdinand thi đấu cùng một sân vận động là lúc họ ở hai chiến tuyến khác nhau. Trong lần gặp gần nhất tại chung kết Champions League năm 2011, tiền đạo người Argentina lại tiếp tục gieo sầu cho trung vệ người Anh khi El Pulga cùng các đồng đội đánh bại Man Utd 3-1 tại Wembley, qua đó nâng cao chiếc cúp bạc danh giá.

Có lẽ màn trình diễn tuyệt vời của ngôi sao 31 tuổi đã làm Ferdinand càng trở nên mến mộ anh hơn. Trung vệ M.U chia sẻ rằng anh rất muốn được giống người đồng đội cũ, Gerard Pique để được sát cánh cùng cả hai ngôi sao xuất sắc nhất thế giới trong suốt một thập kỷ qua.

Ferdinand nói:

"Tôi đã chơi cùng Ronaldo, nhưng tôi chưa có cơ hội chơi cùng đội với Messi. Tôi cũng rất thích chơi cùng đội với anh ấy. Có thể chơi với hai trong số những cầu thủ giỏi nhất mà thế giới bóng đá có được, sẽ là một điều tuyệt vời. Pique đã làm được điều đó, anh ấy là người đàn ông may mắn.”

Trường Sơn | 06:03 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục