Huyền thoại Man Utd dương tính với COVID-19

10:28 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnHàng loạt cầu thủ và huấn luyện viên đã nhiễm virus Corona trong những ngày qua.

 

Xem Solskjaer phát biểu 

Thời gian gần đây, làng túc cầu lại một lần nữa phải đối mặt hiểm họa mang tên COVID-19, khi hàng loạt ca nhiễm mới đã được ghi nhận. Vừa qua, huyền thoại của Manchester United - Andrei Kanchelskis cũng đã xét nghiệm dương tính với virus Corona.

Kanchelskis - người từng tỏa sáng ở Old Trafford vào đầu những năm 1990 hiện đã từ chức huấn luyện viên của Navbahor Namangan để bắt đầu quá trình hồi phục. Tờ Mirror ghi nhận, nhiều cầu thủ của ông cũng có kết quả xét nghiệm dương tính.

Kanchelskis has coronavirus - Bóng Đá

 Kanchelskis trong màu áo Quỷ đỏ.

Daily Star dẫn lời Kanchelskis khi ông nói về quá trình dưỡng bệnh của mình:

“Tôi đang dần cảm thấy khỏe hơn và thèm ăn, ngoài ra thì giọng nói và cơ thể cũng đang hồi phục. Nhưng điều quan trọng hơn là nhiệt độ. Gần đây tôi đo được 36,9°, nhưng trong những ngày đầu tiên ở nơi này, con số đó là 37°. Vì vậy, tôi không cảm thấy thoải mái cho lắm."

“Hiện tại, tôi đang ở trong một khách sạn ở Tashkent. Ngày mai tôi sẽ kiểm tra tổng quát và tôi sẽ vượt qua cuộc kiểm tra này."

"Nếu mọi chuyện suôn sẻ, tôi sẽ đến Namangan, nhưng nếu không, tôi có thể sẽ phải nhập viện. Song, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ không đến mức đó."

Dưới triều đại của Sir Alex Ferguson, huyền thoại người Ukraine đã giành được nhiều danh hiệu cao quý bao gồm cả Premier League, trước khi ông chuyển sang Rangers và tiếp tục vô địch giải Ngoại hạng Scotland. 

Ngoài ra, Kanchelskis cũng từng có thời gian khoác áo Everton, và ông là cầu thủ duy nhất trong lịch sử đã ghi bàn trong 3 trận derby máu lửa bậc nhất là derby Manchester, Merseyside và Old Firm.

Huỳnh Phong | 09:58 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục