Huyền thoại Man Utd coi trọng tài năng thủ thành bị chê của Liverpool

10:31 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnThủ môn huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định tài năng của Simon Mignolet đang bị nhiều người đánh giá rất thấp.

Cụ thể trong chương trình Monday Night Football, thủ thành Peter Schmeichel đã nhận định: "Tôi nghĩ tiềm năng của cậu ấy là cực tốt. Cậu ấy đã có một mùa giải rất tốt vào năm ngoái."

Huyền thoại Man Utd coi trọng tài năng thủ thành bị chê của Liverpool - Bóng Đá

 

"Vấn đề của Simon đó là khả năng đưa ra những quyết định mang tính thời điểm chưa được tốt lắm. Với tôi, cậu ấy là một thủ môn không nhận được nhiều sự bảo vệ và phải chịu quá nhiều chỉ trích, cậu ấy chỉ muốn chứng minh cho mọi người thấy khả năng của mình mà thôi."

"Nhưng dưới sự hướng dẫn của Klopp, Mignolet đang ngày càng bình tĩnh hơn, và giờ cậu ấy đang làm rất tốt những gì mà mình cần làm."

Thực tế những con số thống kê cũng đang cho thấy thủ thành người Bỉ chẳng phải là một cầu thủ tầm thường. Cụ thể, tính kể từ khi gia nhập Liverpool vào năm 2013, Simon Mignolet đã đẩy được 7 trong tổng số 15 quả penalty mà anh phải đối mặt. Con số này nhiều hơn bất cứ thủ thành nào khác tại Ngoại hạng Anh cùng thời điểm. Xét về mặt hiệu suất, con số 46.8% cản phá thành công penalty là hiệu suất tốt nhất trong các thủ thành đang chơi ở giải hiện tại.

Video khả năng bắt phạt đền của Mignolet 

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:00 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục