Huyền thoại Man Utd cho phép học trò 'triệt hạ' Bale thoải mái

14:41 Thứ tư 22/03/2017

TinTheThao.com.vnTheo trợ lý HLV tuyển CH Ireland - Roy Keane, cách duy nhất để ngăn cản Gareth Bale là phạm lỗi với cầu thủ này này.

Cuối tuần này, CH Ireland sẽ có trận đấu với Xứ Wales trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Đây sẽ là một trận đấu mà CH Ireland chắc chắn sẽ phải rất cẩn trọng với Gareth Bale, ngôi sao đang có phong độ rất tốt trong màu áo của Real mùa giải năm nay.

Huyền thoại Man Utd cho phép học trò 'triệt hạ' Bale thoải mái - Bóng Đá

 

Chia sẻ trước truyền thông về phương án ngăn cản Gareth Bale, huyền thoại của Man Utd - Roy Keane đã không hề có ý định che giấu ý đồ 'triệt hạ' quân át chủ bài của Xứ Wales khi cho biết:

“Bale là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ta có tầm ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu. Các đối thủ luôn muốn tìm cách vô hiệu hóa anh ta mỗi khi đối đầu trên sân. Bale có một sự ảnh hưởng lớn đến kết quả của Xứ Wales, đó có thể là với bàn thắng, kiến tạo hoặc hỗ trợ.”

“Một lời khuyên cơ bản dành cho bất kỳ cầu thủ nào phải đối đầu với một cầu thủ hàng đầu thế giới, đó là hãy truy cản cậu ta bằng mọi cách, ngăn cản anh ta nhanh nhất có thể, đừng để cậu ta ngẩng cao đầu như khi ở Real Madrid. Đừng cho cậu ta có khoảng trống vì cậu ta có thể chạy nhanh. Tắc bóng, nói thẳng ra là đốn ngã cậu ta."

Hiện đội bóng của Roy Keane đang dẫn đầu bảng D khu vực châu Âu với 10 điểm sau 4 trận. Trong khi đó số điểm hiện tại của Wales chỉ là 6 điểm, đang xếp thứ 3.

Video tài năng của Gareth Bale

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:15 22/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục