Huyền thoại Man Utd buộc tội Jose Mourinho

11:22 Thứ bảy 30/06/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ lừng danh Paul Scholes đã chỉ trích HLV Man Utd không đặt niềm tin vào Jesse Lingard, giống như những gì anh nhận được từ Gareth Southgate.

Tiền vệ chạy cánh Jesse Lingard đã tạo ra hiệu ứng rực rỡ cho đội tuyển Anh trước Panama vào hôm Chủ nhật, khi Tam Sư đã giành chiến thắng với tỉ số đậm đà 6-1.

Sau những màn trình diễn đỉnh cao, cá nhân anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về đẳng cấp của mình trong khoảng thời gian 1 năm trở lại đây.

Huyền thoại Man Utd buộc tội Jose Mourinho - Bóng Đá

Tình huống Lingard có được bàn thắng đầu tiên tại World Cup.

Đối với Manchester United, Lingard đã có mùa giải tốt nhất vừa qua với 8 bàn thắng và 5 pha kiến tạo ở Premier League dưới thời huấn luyện viên Jose Mourinho.

Nhưng theo quan điểm của Paul Scholes, người rất hay có những lời phê bình về Mourinho, cho rằng Lingard còn có thể chơi hay hơn rất nhiều nếu có được sự tin tưởng từ Man Utd, giống như những gì anh đang có được tại đội tuyển quốc gia Anh.

"Tôi nghĩ Gareth (Southgate) có nhiều niềm tin vào Jesse hơn so với những gì Mourinho đang dành cho cậu ấy." Ông nói trên BBC Radio 5Live : “Tôi đã làm việc rất nhiều với Jesse và tôi có thể nói rằng, anh ấy là một cầu thủ nhiều tiềm năng và các huấn luyện viên phải hiểu được điều ấy."

Tôi nghĩ Warren Joyce (HLV U23 Man Utd trong quá khứ) đã từng phát hiện ra điều này và giới thiệu đến tôi. Tiềm năng của Jesse khiến tôi cảm thấy mình cần phải trẻ ra vài tuổi. Tôi luôn muốn chơi cùng cậu ấy ở Man Utd." Scholes chia sẻ về quá khứ.

Huyền thoại Man Utd buộc tội Jose Mourinho - Bóng Đá

Scholes cho rằng Lingard không được Mourinho tin tưởng ở Man Utd.

Scholes nói thêm: "Mỗi cầu thủ phát triển vào những thời điểm khác nhau, và phong cách cũng như tài năng của Lingard hiện tại đang có lợi cho đội tuyển Anh." 

"Mọi thứ luôn có vẻ không ổn với Man Utd và Lingard, ví dụ như khi họ chơi tệ, anh ấy luôn bị thay ra giữa chừng. Nhưng tôi lại không thấy điều này khi Lingard tập trung trên tuyển. Tôi cho rằng Southgate đã thực sự đặt niềm tin vào anh ấy, khiến anh ấy tự tin hơn. Vì vậy, không khó hiểu khi chàng trai của chúng tôi lại chơi hay đến vậy ở nước Nga." Scholes kết luận.

Jesse Lingard dự kiến sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của tuyển Anh ở trận đấu với Colombia tại vòng 1/8 World Cup năm nay, sau khi họ chỉ đứng thứ 2 tại bảng G.

Tuy nhiên, nếu vượt qua được đội bóng của ông Jose Pekerman, nhiều khả năng Tam Sư sẽ có một hành trình tương đối khả quan ở tứ kết cũng như bán kết của giải đấu này, do họ không rơi vào nhánh đấu được coi như tử thần.

Vũ Quang Toản | 09:55 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục