Huyền thoại Man United dự đoán số bàn thắng của Lukaku

14:46 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo huyền thoại Dwight Yorke mới đây đã có những chia sẽ về chân sút chủ lực của Man United, Romelu Lukaku.

Phát biểu trên OmniSport, Yorke cho rằng những chỉ trích với Lukaku là không công bằng: "Tôi nghĩ cậu ấy đã làm rất tốt. Đôi khi mọi người có những nhìn nhận không công bằng về Lukaku nhưng đó cũng là điều bình thường bởi cậu ấy gia nhập một đội bóng vĩ đại với cái giá khổng lồ. Với cá nhân tôi, Lukaku là lựa chọn đúng đắn cho Man United. Cậu ấy đã ghi được 16 hay 17 bàn và hoàn toàn có thể đạt đến gần con số 30 vào cuối mùa giải.

Đặc biệt hơn, Lukaku vẫn là một chàng trai trẻ với tiềm năng phát triển to lớn trong tương lai. Cậu ấy sẽ trở nên tốt hơn trong những năm tới và đó là điều tuyệt vời cho đội bóng."

Huyền thoại Man United dự đoán số bàn thắng của Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku vẫn có có thể phát triển trong tương lai.

Con số bàn thắng chính xác của Lukaku hiện tại là 16. Anh ghi được 11 bàn ở Premier League, 4 tại Champions League và bàn còn lại đến từ giải FA Cúp. Hơn ai  hết, Dwight Yorke hiểu được áp lực to lớn khi thi đấu với vai trò tiền đạo cho Quỷ đỏ. Ông đã có 4 mùa giải đầy kỷ niệm tại đây.

Dường như HLV Jose Mourinho cũng có cùng nhận định với Dwight Yorke. Kể từ đầu mùa, ngoại trừ một lần vắng mặt vì chấn thương, ông bố trí Lukaku đá chính tất cả những trận đấu của Quỷ đỏ ở 2 giải quan trọng Premier League và Champions League.

Ở một diễn biến khác, Alexis Sanchez được cho là đã rất gần Man United. Nếu điều này xảy ra, Lukaku sẽ có thêm sự hỗ trợ đắc lực trên hàng công.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 13:55 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục