Huyền thoại Man City khuyên huyền thoại Man United hoãn giải nghệ

18:30 Thứ bảy 25/01/2020

TinTheThao.com.vnKompany và Van Persie từng có nhiều mùa giải trực tiếp đối đầu nhau.

Robin van Persie được thế giới bóng đá nhớ đến như một sát thủ trong vòng cấm, ghi rất nhiều bàn thắng trong sự nghiệp và có không ít những siêu phẩm để đời. Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của Van Persie là chức vô địch Premier League mùa giải 2012/2013 với Manchester United, nơi anh là người góp công lớn bậc nhất.

Van Persie rejected Anderlecht rapprochement Kompany - Bóng Đá

 Van Persie và Kompany nhiều lần đối đầu ở Ngoại hạng Anh.

Mùa hè năm ngoái, anh chính thức giải nghệ trong màu áo đội bóng thời thơ ấu Feyenoord. Từ đó đến nay, Robin van Persie chỉ ra sân trở lại ở trận cầu tri ân Vincent Kompany, huyền thoại Manchester City, hồi tháng 9 năm ngoái. Mới đây, cựu danh thủ người Hà Lan cho biết sau trận đấu, Kompany đã gọi điện cho anh, rủ anh về Anderlecht thi đấu cùng.

"Đó là một buổi tối tuyệt vời, mang lại một cảm giác hoài niệm với toàn những cầu thủ hàng đầu trên sân. Sau 7 phút thi đấu, tôi bắt đầu cảm thấy mệt nhưng không hề muốn rời sân."

"Kompany đã gọi cho tôi vào ngày hôm sau. Cậu ấy thuyết phục tôi đến chơi ở Anderlecht. Tôi cảm thấy việc cậu ấy tiếp cận tôi giống như một lời khen ngợi vậy. Nhưng sáng hôm sau tôi thức dậy với 2 bắp chân đau nhức và biết rằng mình không thể bắt đầu lại nữa."

Video trận cầu tri ân Kompany:

Hoài Thu | 17:32 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục