Huyền thoại lý giải nguyên nhân Depay thất bại ở Man United

17:36 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Lyon đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của mình.

Kể từ khi đến Pháp chơi cho Lyon, Memphis Depay đã chứng minh giai đoạn tối tăm ở Manchester United không nói lên khả năng thực sự của anh. Sau 130 trận khoác áo Lyon, tiền đạo này đã ghi 50 bàn thắng và có đến 42 kiến tạo, trong số đó có nhiều bàn thắng quan trọng, góp công lớn vào việc Lyon giành vé dự Champions League 2 mùa mới đây.

Koeman: Memphis was too young at Man Utd - Bóng Đá

 Depay nổi tiếng ăn chơi khi còn ở M.U.

Mùa giải năm nay, cựu sao PSV Eindhoven cũng đã ghi đến 11 bàn thắng sau 14 trận ra sân cho đội bóng nước Pháp. Nhìn vào phong độ của Depay, rất nhiều người hâm mộ Manchester United mong muốn đội bóng của mình nhanh chóng kích hoạt điều khoản mua lại, mang tiền đạo này trở về Old Trafford.

HLV của Depay tại đội tuyển Hà Lan, Ronald Koeman luôn tin tưởng vào năng lực của người học trò này, cho rằng Memphis có khoảng thời gian đáng thất vọng ở M.U là vì khi đó anh còn quá trẻ: "Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, có lẽ khi ở Manchester United cậu ấy còn trẻ quá."

"Giờ đây cậu ấy đã có nhiều kinh nghiệm hơn, những gì Depay thể hiện và làm được cho đội tuyển quốc gia là quá tuyệt vời, tôi thực sự rất vui vì chúng tôi có một cầu thủ như cậu ấy trong đội tuyển."

Ra sân 5 trận ở vòng loại EURO 2020, Memphis Depay đã ghi đến 6 bàn thắng và có 7 kiến tạo, giúp Hà Lan tạm giữ ngôi đầu bảng. Đêm nay đội bóng áo cam sẽ có trận đấu quan trọng với Bắc Ireland, tuy nhiên Depay chưa chắc ra sân vì chấn thương.

Depay ghi bàn thắng thứ 50 cho Lyon: 

Hoài Thu | 16:40 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục