Huyền thoại lo sợ Rashford và Martial rời Man Utd

16:47 Thứ năm 24/05/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes hết lời khen ngợi Anthony Martial cùng Marcus Rashford, và tỏ rõ sự lo ngại về tương lai của 2 sao trẻ này ở Man Utd.

Martial và Rashford là 2 tiền đạo đầy triển vọng mà Man Utd may mắn sở hữu. Mùa này, họ cũng đã có khởi đầu khá ấn tượng. Nhưng từ khi Alexis Sanchez đến Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa Đông, mọi thứ đã thay đổi.

Huyền thoại lo sợ Rashford và Martial rời Man Utd - Bóng Đá

 Tương lai của Martial và Rashford ở Man Utd vẫn là dấu hỏi.

Bởi thời gian thi đấu trở nên hạn hẹp, cả Martial lẫn Rashford đều sa sút phong độ. Ở trận thua của Man Utd trước Brighton cuối mùa, 2 cầu thủ này được trao cơ hội nhưng chỉ để lại thất vọng. Và HLV Jose Mourinho phải lên tiếng: "Có lẽ bây giờ bạn hiểu lý do tại sao một số cầu thủ được tôi sử dụng nhiều hơn phần còn lại, và bạn cũng không hỏi tại sao A, B, hay C không được chơi nhiều nữa. Có lẽ bạn từng hỏi rằng: tại sao luôn là Lukaku, tại sao vậy? Bây giờ bạn đã có câu trả lời. Có lẽ các cá nhân của đội bóng không được giỏi như bạn nghĩ đâu."

Giờ đây, Scholes tỏ ra lo lắng cho tương lai của 2 ngôi sao trẻ này ở Man Utd: "Tôi có chút lo lắng, đặc biệt là với những gì Jose Mourinho cho biết sau trận đấu Brighton.

Những cầu thủ trẻ như vậy cần được nâng đỡ. Họ cần được yêu thương, nhưng Martial và Rashford lại không được như vậy. Tôi biết họ là những cầu thủ giỏi, thực sự tài năng. Tôi không muốn họ phải ra đi, để rồi trở thành đề tài chỉ trích của dư luận."

Tiềm năng của Martial và Rashford:

Minh Tuấn | 15:27 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục