Huyền thoại Liverpool tốt nghiệp khóa học HLV

09:35 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool và hiện đang là HLV của Rangers, Steven Gerrard vừa tốt nghiệp khóa huấn luyện UEFA Pro của FA.

Sau khóa học kéo dài 18 tháng, huyền thoại Liverpool và hiện đang là HLV của Rangers, Steven Gerrard đã hoàn thành khóa học UEFA Pro Coaching Football do Liên đoàn Bóng đá Anh FA tổ chức.

Cựu đội trưởng của The Kop là một trong 27 HLV nhận được chứng nhận HLV bóng đá cấp cao nhất của FA trong buổi lễ diễn ra tại St. George Park vào tối thứ Năm, ngày 21/6.

Steven Gerrard graduates from FA's UEFA Pro coaching course - Bóng Đá

Steven Gerrard rạng rỡ trong ngày nhận chứng nhận HLV cấp cao nhất của FA.

Sự nghiệp huấn luyện của Gerrard bắt đầu vào tháng 2/2017 khi anh đảm nhận vai trò HLV trưởng tại Học viện Kirkby của Lữ đoàn đỏ trước khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội U18 cho mùa giải 2017/18.

Nhà cầm quân 39 tuổi này sau đó rời khỏi cương vị này sau một mùa giải để ngồi vào ghế nóng tại sân Ibrox, chịu trách nhiệm dẫn dắt Rangers - gã khổng lồ của bóng đá Scotland.

Đáng chú ý, trong 1 năm làm việc ở Rangers ở mùa 2018/19 vừa qua, Gerrard vẫn dành sự quan tâm rất lớn cho các cầu thủ trẻ của Liverpool - những tài năng mà HLV này từng có cơ hội theo dõi tại Học viện Kirkby. Gerrard đã đưa về Ryan Kent, nâng tầm cầu thủ này và giúp anh đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2018/19 do Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Scotland bình chọn. Gần đây nhất, một tài năng trẻ khác là cầu thủ chạy cánh Sheyi Ojo cũng đã cập bến sân Ibrox theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Liverpool.

Ngọc Bách | 08:01 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục