Huyền thoại Liverpool: "Tôi không đánh giá cao Haaland, muốn Man Utd mua anh ấy"

06:31 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, Gary Gillespie đã tiết lộ rằng ông vẫn không hề đánh giá cao tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Cầu thủ tấn công 'tuổi teen' đang thi đấu vô cùng bùng nổ trong mùa giải này. Những bàn thắng được ghi liên tục của Erling Haaland ở Red Bull Salzburg đã giúp anh được Dortmund chiêu mộ vào tháng trước.

Don’t Rate Erling Haaland, Wanted Manchester United To Sign Him – Liverpool Legend - Bóng Đá

 Haaland được Man Utd theo đuổi.

16 bàn thắng sau 14 trận ở Austrian Bundesliga là một thống kê tuyệt vời. Cũng khá dễ hiểu khi Haaland được một loạt các câu lạc bộ hàng đầu, bao gồm cả Man Utd theo đuổi. Thậm chí HLV Ole Gunnar Solskjaer còn đích thân cố gắng thuyết phục tiền đạo này chuyển đến Old Trafford.

Tuy nhiên, huyền thoại của Liverpool, Gillespie đã theo dõi Haaland khi chân sút trẻ này thi đấu với The Kop cho trận đấu ở Champions League và không mấy ấn tượng.
 
"Tôi thực sự ngạc nhiên [về những gì Haaland đã làm]", Gillespie nói trên LFC TV sau cuộc đụng độ tại Champions League của Liverpool với Atletico Madrid.

"Tôi đã theo dõi Haaland khi tôi ở Salzburg. Tôi phải giơ tay và nói rằng tôi không thích anh ấy, thật sự là vậy.
 
Tôi đã muốn Man Utd ký hợp đồng với anh ấy và thực tế tôi vẫn không đánh giá anh ấy.

Haaland không phải là mẫu cầu thủ mà tôi ưa thích. Anh ấy không phải là cầu thủ cho tôi. Điều đó không có nghĩa là anh ấy sẽ không thành công. Đôi khi bạn có thể hiểu sai."

Haaland đã tạo ra một tác động lớn tại Dortmund, ghi 8 bàn tại Bundesliga, một bàn ở Cúp QG Đức và hai bàn ở Champions League.

Solskjaer hài lòng với hàng công Man Utd:

Minh Tuấn | 06:01 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục