Huyền thoại Liverpool tiếc nuối vì ít danh hiệu, muốn chơi cho Sir Alex

19:17 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnTuy nhiên cựu danh thủ này khẳng định sẽ không đánh đổi quãng thời gian ở Liverpool.

 

Sân tập mới của Liverpool

Jamie Redknapp chơi cho Liverpool trong khoảng thời gian từ năm 1991 đến 2002. Đó là khi The Reds hoàn toàn bất lực ở Ngoại hạng Anh và cũng không chạm được đến chiếc cúp Champions League. Sau 11 năm ở sân Anfield, Redknapp chỉ giành được 1 League Cup, 1 Siêu cúp Anh và 1 Siêu cúp châu Âu.

Giai đoạn u tối của Liverpool cũng là khi kình địch Manchester United của họ giành được nhiều vinh quang nhất. Trong thời gian Redknapp gần như trắng tay với Lữ đoàn đỏ, Man United lại giành đến 7 Premier League và 1 Champions League cùng Sir Alex.

Huyền thoại Liverpool tiếc nuối vì ít danh hiệu, muốn chơi cho Sir Alex - Bóng Đá

 Redknapp chơi cho Liverpool hơn 10 năm.

Nhìn lại sự nghiệp của mình, Jamie Redknapp đã thừa nhận anh muốn được chơi cho HLV huyền thoại của Quỷ đỏ: "Tôi hoàn toàn gắn bó với Liverpool vì CLB đối xử với tôi rất tốt. Nhưng tôi đã từng nghĩ liệu tôi có nên đến Man United? Nghe này, tôi muốn được chơi cho Alex Ferguson. Tôi không thể nói dối. Đó sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt vời, bởi cái cách ông ấy dẫn dắt đội bóng của mình."

"Không phải đội bóng tuyệt vời nào cũng giành được nhiều danh hiệu. Đó chính là điều tôi tiếc nuối khi nhìn lại sự nghiệp, tôi không giành được nhiều danh hiệu. Nhưng chắc chắn tôi sẽ không đánh đổi khoảng thời gian ở Liverpool. Tôi đã có những năm tháng tuyệt nhất, chơi bên cạnh những cầu thủ xuất sắc, những người đàn ông tuyệt vời. Cái tôi còn thiếu là những danh hiệu."

Thanh Vũ | 18:19 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục